Abby,Isinama ako ni James pauwi ng condo nya, pagkapasok namin sa lobby sinalubong kami ng bodyguard ni James at may inabot na parang invitation card. Habang nasa elevator kami tinanong ko si James kung kanino galing ang invitation card.
"Its birthday of Georgia and we are invited..."sabi nya sa akin.
"Kasama ako?..tanong ko agad.
"Of course baby kasama ka..."sagot naman nya.
"Pwede bang hindi ako sasama baka kasi maout of place lang ako dun..."sabi ko.
"Come on, you need to be there at saka andun naman si Laurence, si Ruzzel. Promise I always stay in your side..."sabi naman nya sa akin.
Nakababa na kami ng elevator at pumasok na sa unit nya. Di ako mapakali kasi gusto kung sabihin sa kanya na dumating na si Shiena sa bansa. At sobra akong nag aalala na baka may balak syang masamang gawin habang nandito sya sa bansa. Nilakasan ko ang loob ko na magsalita ayaw naman na ako lang ang magiging praning sa kakaisip kay Shiena.
"James alam mo bang dumating na si Shiena sa bansa..."lakas loob kung sabi.
"Yes I knew, andito sya para sa birthday ni Georgia..."sagot nya sa akin at parang nag isip.
"James nag aalala ako baka kasi may masama sya gawin sa atin at sa magiging.."putol kung sabi kay James.
Yumakap si James sa akin and give me a kiss.
"Dumaan muna sya sa ibabaw ng bangkay ko bago ka nya masaktan Hinding hindi ako papayag na maulit pa ang nangyari sa akin. Tandaan mo yan Abby I will do everything just to protect you..."sabi ni James at yumakap ng mahigpit sa akin.
Napabuntung hininga na lang ako at yumakap na rin kay James. Sana nga hindi magkatotoo ang sinabi ko, baka hindi ko rin kakayanin kung may mangyayari sa aming tatlo. Maya maya pa hinila ako ni James kwarto nya, dahil may pasalubong daw sya sa akin. Pumasok sya sa walk in closet nya, sinundan ko naman sya, nakita may kinuha sya sa drawer. Nakasadal ako sa may pinto at pinagmamasdan sya na nagbibihis, napapangiti na lang ako habang nakatitig sa kanya, maya maya pa tinawag nya ako papalapit sa kanya. Nakaharap kami sa salamin habang nakayakap sya sa likuran ko, kita kita ko yung buo naming reflection sa salamin, then pinaikot nya ako at pinaharap sa kanya.
"Baby I think we need to go home in your place, para magpaalam sa parents mo at kay Nayla mo na..."naputol ang sasabihin ni James na may nagdoor bell.
Shit! kung kaylan naman seryuso ang usapan saka pa nagsisidatingan ang mga disturbo at sino naman kasi ang mga to, sa isip isip ko.
"Go open the door baka sila na yan, I just put may shirt on.."utos ni James.
"Sino sila?..badtrip kung tanong.
"Basta buksan mo na yung pinto. I think thats Andrea and Marion.."sagot nya sa akin.
Humakbang na ako ng bigla lang akong hinila ni James,
"What?...tanong ko sa kanya.
"You forgot to kiss me..."ngiting sabi nya.
Napangiti na lang ako sa sinabi ni James. Humalik ako sa kanya pero yung halik nya bumaba sa leeg ko, napaitlag ako ng tumunog ulit ang doorbell. Bumitaw na si James sa akin at hinayaan na nya akong makalabas. Sa isip isip ko, yari ka sa akin Andrea, ikaw pala tong disturbo, dali dali akong lumabas ng kwarto at binuksan ang pinto at si Andrea nga kasama si Marion. Nakangiti pa sila sa akin at may bitbit pang cake.
BINABASA MO ANG
The Punisher (kissed my soul) Edited
قصص عامةMatured content not suitable for very young age, SPG...Edited