Epilogue (spg)

10.5K 209 31
                                    


      This chapter is highly matured content. Please sa mga batang nagbabasa wag nyo po tong basahin. Hot...🔥🔥🔥

      Bumalik agad si James na may bitbit na champagne baso na puno ng yelo. Kaya parang nadisapoint ako pero hindi ko pinahalata kay James. Inilapag nya sa may side table ang bitbit nya.

      "Baby are you ready for your punishment?..tanong nya.

      "Uhum.."sagot ko.

        "Seat and hands up.."utos naman nya sa akin

      Agad naman ako ng sumunod sa kanya, bumalik naman lahat ng exciting sa katawan ko. Dahan dahan inihubad ni James ang damit ko. Napapalanghap ako sa mga ginagawa ni James at simpling napapangiti na may kasama kilig.

      "Close your eyes and keep still..."bulong nya.

     "Okay.."ngiti kung sagot.

   Natanggal na lahat James ang suot ko except sa bra at panty na sinadyang nyang iwan. Kinikilig ako sa kung ano pa ang susunod na gagawin ni James.

     "Now baby im going to tie you up.."sabi nya.

     "No you won't James..."nanlaki mata ko sa sinabi nya.

    "Yes i will..."tawang sabi nya.

      Sa isip ko, okay lets try that mukha naman syang exciting, maya pa hawak na nya ang dalawang kamay ko then itinaas at itinali nya sa metal bar ng  bed. Habang nakahiga ako nakatali ang dalawang kamay ko at nakataas para ako isang biktama ng kung ano. Sobrang exciting pala to, sa isip isip ko lang.

     "Ready?..."bulong nya sa akin.

     "Uhum..."ngiti kung sabi.

      "Keep your eyes close baby..."sabi nya naman.

       Maya pa kinuha ni James ang neck tie and blindfolded me. Kaya naman kinabahan ko at same time naexcite, James started kiss me, from my lips at sinalubong lahat ng halik nya,hanggang sa dahan dahan bumaba ang halik ni James sa leeg ko "uhm" pababa sa dibdib ko ang mga halik ny "Uhm" mahina ko ungol, hanggang sa dahan dahan namang tinatangal ni James ang bra ko. Then slowly lick and gently bit my napple.

       "Ah"....

        "Keep still baby..."mahinang sabi ni James.

      He keep playing my breats with his tongue at yung kamay naman busy din sa kabilang dibdib ko. Nakakaexcite mga nararamadaman ko, ramdam ko na started im getting wet down my inner part. Maya napaitlag ako ng may naramdaman ako sobrang lamig, James put some ice cube on my nipple. "Shit" ang lamig pero may kakaiba kang mararamdam para nakukuryente na sobrang sarap.

    "Baby keep still..."sabi ni James.
 
      "James, that freaking cold but ah..

       Hanggang sa naramamdaman ko na lang na bumaba ang lamig sa may pusod ko. At piling ko lahat ng ugat ko sa katawan nagwawala sa kakaibang sarap na nararamdaman ko. James enjoying sucking, licking breast, maya pa inilipat ang yelo kabilang dibdib kaya napanpapasinghap ako ulit."Ohgod" thats insanely shocking but kakaibang sinsasyon ang dala lamig ng yelo na dumpi balat ko. Maya pa gumagapang baba ang kamay ni James sa pagkababae ko. "Shit" sorbang lamig pero iba ang sarap na dala nito. Dahan dahan nya ipinasok ang kamay sa panty then slowly and gently touch my clit, "ahh" ungol ko.His slow rubbing it, "gosh" sobrang sarap para akong nababaliw sa sarap.

      "Baby your so wet.."bulong nya sa akin at ngiti lang ang isinagot ko kanya.

     "Uhm" ah"...James...

The Punisher (kissed my soul) EditedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon