Abby,
Nakauwi na ako, pinahatid ako ni James sa bodyguard nya. Galit si James sa akin kahit hindi nya pinapahalata, ramdam ko yun kasi parang hindi nya ako nilalambing. Masyado syang seryuso kanina nung umalis ako. Nakaupo ako sa sopa nag iisip bakit nagkaganun ang alam ko lang nag eenjoy kami nila Marion kagabi pero never akong nakikipag landian kay David. Pero bakit ganun ang lumabas sa mga picture na inabot ni James sa akin. God! ano bang nangyari gusto lang maging masaya pero ano tong pinasukan ko. Habang nasa couch ako at nag iisip, nag uumpisa na rin akong maiyak ng lumapit si Marion sa akin.
"Bansot kanina kapa malayo ang iniisip. Are you okay parang umiiyak ka ah?...sunod sunod na tanong ni Marion.
"Marion Im fucked..."sagot ko sa kanya na nakayuko.
"Why?...tanong naman nya ulit.
Inabot ko ang brown envelope na kanina ko pa hawak hawak. Dali dali namang tiningnan ni Marion kung anong laman nito. Pati sya hindi makapanilawa sa mga picture na nakita nya.
"Alam mo hindi ko naman kayo nakita ni David na ganun kaclose kagabi na sumayaw. Alam mo Sot, piling ko edited to, Im pretty sure may gusto manira sayo..."sabi ni Marion sa akin.
"Hindi edited yan, look ako talaga yan baka nung nakainom na ako baka napayakap ako sa kanya pero hindi ko maalala eh.."sagot ko na naiiyak na.
"Nakita ba to ni James?.."tanong nya.
"Sya pa ang nag abot sa akin nyan,pinadala daw sa office nila..."malungkot kung sagot ko.
"Anong sabi nya?..."tanong nya ulit nag alalang tumitig.
"He didn't say anything, nakakatakot, hindi ko alam kung anong nasa isip nya..."sabi ko kaya Marion.
Hindi na sumagot si Marion bumuntong hininga na lang sya. Ako naman tatayo na sana ng lumabas si Andrea sa kwarto nya at lumapit sa akin naghihimas pa ng ulo nya.
"Girl sakit ng ulo ko..."sabi nya sa akin na umupo at yumakap sa akin.
"Mas sasakit ang ulo mo pag nakita mo to..."inabot ni Marion ang envelope kay Andrea.
Kinuha naman ni Andrea at tiningnan, nanlaki mata nya sa nakita nyang mga picture. Tumingin sya akin naparang nagtataka,
"How did this happened, ganun na ba talaga tayo kalasing kagabi at ganito na ang mga histura natin?...tanong nya na pinalipat lipat ang tingin nya sa amin dalawa ni Marion.
"I don't know Andrea paano nangyari yan.."sagot ko.
"You know there something fishy on this. Alam mo, alam na alam natin kung anong nagyari kagabi. Oh shit!.alam ba ni James to?..tanong ni Andrea sa akin.
Tumango ako kay Andrea kaya napahawak na lang si Andrea sa batok nya, tinitingnan ni Andrea pa isa isa ang picture then nakita nya yung last na hawak ako ni James at pinapasok ako sa sasakyan at hindi naman kalayuan si David nakatayo. Kaya napa iling iling na lang si Andrea sa mga nakita nya,
"Isa lang ang alam kung may pakana nito walang iba kundi si David na yan, sinasabi ko nga ba eh gagawa ng eksina ang lalaking yung..."sabi ni Andrea.
Tumayo na ako, iniwan sila Marion at Andrea pumasok ako sa loob ng kwarto ko. Gusto ko na muna mapag isa at mag iisip kung paano ko ipinasok ang sarili sa ganitong sitwasyon. Ang gusto ko lang naman maging masaya sa buhay ko at makatulong sa mahal ko sa buhay pero bakit parang ipinasok ko ang sarili ko sa isang sitwasyon na hindi na ako makakalabas pa.
"I'm dead, I'm trapped and I'm fucked..."sabi ko sa sarili ko.
Pahiga na sana ako ng biglang pumasok si Andrea sa room ko at hinila ako palabas,
BINABASA MO ANG
The Punisher (kissed my soul) Edited
General FictionMatured content not suitable for very young age, SPG...Edited