James
After kung magshower lumabas na ako, nakatowel pa ako. I try to ignore Abby but for fuck sake! I can't help myself kundi titigan sya at ang maganda katawan ni Abby."James this not your first time para makakita ng katawan ng babae. Yung iba pa nga halos lahat na ipapakita sayo pero wala naman nangyayari sayo.."sabi ko sa sarili.
Paikot ikot ako sa may gilid ng kama, iniisip kung gisingin ko si Abby pero ang sarap ng tulog nya. Umupo ako sa gilid nya at hinila ang comforter para matakpan ang katawan nya. Pero iba ang nangyari, I start touching her then try to kiss her. She suddenly move, siguro nagising sa ginagawa ko, dahan dahan nyang idinilat ang mga mata nya. The moment she open her eyes tumitig sa akin at ngumiti then ikinapit nya dalawang kamay nya sa leeg ko at dahan dahan hinila papalapit sa kanya.
"Did you missed me?.."malabing na tanong nya.
"So much.."sagot ko at sinamahan ng paglalambing. Stroking her soft hair, while staring her.
Then I kiss her at lahat naman ng halik ko sinasalubong din nya ng halik. We kiss and started caresing each other, slowly touching her until I can feel that Abby enjoying what I'm doing to her. Sometime, I hear her moan and that makes me turn on. Her sweet little moan make my thing go wild and harder. Hanggang sa bumaba ang halik ko sa leeg ni Abby. Then touched her breast over my tshirt.n Pinaglalaruan ko ang nipple nya, her nipple getting harder. And Abby breath shallowing, nag angat ako ulit ang kiss Abby's soft lips again. Abigail responce immediatly, kiss me back, touching me back. Gently bitting my lower lip while her hand busy caressing me . Then she pulled off the towel that wrapped around my waist. I am now naked, bumitaw si Abby sa pagkahalik at tinitigan ako then look down to my manhood at napangiti sya.
"Why are you looking at my ?..nagtataka kung tanong ko sa kanya.
"Just checking.."sagot nya na may kasamang ngiti.
"Crazy head..."sabi ko and kiss her again.
Maya maya hinubad ko ang suot nya at tinitigan din ang katawan nya at napagandan perfect shape ng boobs nya. Damn it! its look inviting and so beautiful.
"Lucky girl..."bulong sa kanya.
Ngumiti lang din sya sa akin. I position myself infront of her, open her legs wider, I want to see it how perfect it is.
"James, what are you doing? nahiyang tanong
nya."You're perfect baby..."ngiting sabi ko kanya.
Kissing her again, from her neck down to her breast. "Ah! James" she's calling may name everytime I suck her nipple. Dahan dahan naman gumapang kamay ko pababa sa pagkababae nya while sucking her tits hard. Playing her soft shinny pubic hair, then I simply slide may middle finger in between hers. Napasinghap si Abby, hinanap ng finger ko ang g stop nya ang gently, slowly caress her clitoris. Sa bawat haplos ko umaangat ang balakang ni Abby. Slowly, gently caresing hers, playing her clit slowly, rubing her and she's loving it, now shes damn wet. So ready and her body getting excited. Bumitaw ako sa paglalaro dibdib nya at tinitigan sya."Baby your so ready and wet. Can I kiss yours and taste you.."tanong ko sa kanya.
"Yes please..."pakiusap nya.
"Ready?
"Uhum..
Umayos ako at pomosisyon sa harap nya put her two legs at my shoulder then get down ang started kissing hers. I eat hers, I licking her clit as faster as I can and sometime suck it harder.
BINABASA MO ANG
The Punisher (kissed my soul) Edited
Genel KurguMatured content not suitable for very young age, SPG...Edited