Chapter 23

6.5K 147 6
                                    

          Abby,

        Nagising ako dahil sa ingay sa lakas ng pagpapandar ng motor ng kapitbahay namin. Si James naman tulog na tulog pa rin, pinagmamasdan ko sya. Sarap panggigilan talaga, mukha syang nasa twenty although twenty nine na sya. Dahan dahan kung pinaglaruan ang labi nya hanggang sa nagising sya. Idinilat nya ang mata nya at tumingin sa akin ng diretso.

    
     "Good morning!...bati ko sa kanya at ngintian sya.

     
      Pero hindi sya sumagot, ngumiti lang sya pabalik then hinila ako at pinaghahalikan, pinanggigilan na parang baby. Kaya sobra naman ako kinikilig sa ginagawa nya, yumakap ako sa kanya.

   
         "I love you...."sabi ko kay James.

          "Thank you and I love you more.."sagot nya na ang lapad ng ngiti.

      Tatayo na sana ako ng pinigilan ako ni James, maya maya pa pinaglaruan ni James buhok ko then dahan dahan bumababa haplos ng kamay nya braso hanggang sa napunta na kung saan ang kamay  ni James. Hinayaan ko lang sya sa ginagawa nya dahil gusto gusto kung pakiramdam ng habang pinaglalaruan ni James katawan ko.  Ipinikit ko ang mga mata ko para namnamin ang naramdaman ko ngayon. Hanggang naramdaman ko na lang na dahan dahan nyang pinaglalaruan nya ang private part ko. Shit! wag dito James, sigaw ng utak ko pero wala naman boses na lumabas sa bibig kundi ang mahinang pag ungol ko.

        
        "Uhm...James.."mahina kung ungol.

          Then maya maya James slowly push his hand inside of my pajama kaya nabuntong hininga ako at papakapit sa unan ko. James kiss me habang busy naman yung kamay nya.

  
         "Baby ahh..ahh...ungol ko.

  
        Hanngang sa dahan dahan nya hinubad ang pantulog ko pati na rin ang underwear ko then position himself  on the top of me. Naexcite naman ako, iwan ko pero eto ang part na pinakagustong gusto na gawin ni James sa akin. Para sa akin eto pinakamasarap na punishment na natatanggap ko, then James slowly push his manhood inside of mine.

       "Hah...

    Nakakabuang yung pakiramdam para kang nasa langit na ayaw mo ng bumaba. Dahan dahang kumagalaw si James hanggang maya maya pabilis na ng bilis ang painadayog ni James. Wala na akong ginawa kundi ang umungol,

     "Baby lower your voice...mahinang sabi nya.

      "Sorry..."sagot ko at biglang natawa, nakalimutan ko nasa bahay pala ako wala sa condo ni James.

    Hinila ko ang unan at kinagat ko na lang, pero pareho kaming nagulat ni James ng may malakas na katok kaya pahero kaming nanahimik, Shit!...wag naman malapit na oh, sabi ng isip ko.

       "Ate...ate...gising daw sabi ni Nayla at sabay sabay daw tayo mag aalmusal..."tawag ni Irish sa amin.

      "Shuss..."sabi ni James at tinakpan bibig ko.

     Dali dali kaming nagsipasukan ni James banyo at doon itinuloy ang naupisahan namin. After nagshower na kami, mga ilang minuto natapos na kaming nagshower. Nauna akong lumabas at pinuntahan si Lola sa kwarto nya. Paglabas namin ni lola sakto naman nasa dinning na silang lahat pati na si James. Napangiti ako sa kanya, ng makaupo na sila Lola tumabi naman  ako ng upo kay James at pasimpli syang hinawakan sa braso and he touch my hand back too. Si Irish naman pasimpling tumitingin sa amin dalawa ni James na parang may iniisip na kung ano sa amin. Nagtuloy tuloy kaming nagkwetuhan at nag almusal. Hanggang sa natapos na kaming lahat at nagkanya ng tayuan naiwan si James at Potcholo dahil nagkwento pa si Potcholo tungkol sa pinapanuod nya cartoons. Nang tumayo si Potcholo pumasok sa kwarto nya, napansin ko walang tao sa paligid kaya niyakap ko sya galing sa likuran.

The Punisher (kissed my soul) EditedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon