Ashley's POV
2017 na!
Happy new year.Yan ang sabi ko sa sarili ko habang nag wawattpad. Mag isa lang ako sa bahay wala si Mommy at Daddy.
Nagtatrabaho malamang.Madaling araw at magisa ako sa bahay dahil masyadong busy ang mga parents ko. Nasa work nalang sila natutulog.
Hinintay ko yung madaling araw, oo ako lang mag isa ang nagsalubong ng bagong taon.
Sabi ko sa sarili ko "Jan 4 pa ang next na pasukan, Ang tagal mabobored nanaman ako dito sa bahay at wattpad lang magdamag."
Wala akong magawa so tinawagan ko mga bestfriend's kong babae yung mga lalake kasi may new year trip. -_-
So ang mga kasama ko lang ay mga babae so inaya ko sila sa bahay tutal wala naman mga parents ko.So tumawag ako ...
"Huy Karlie pwede mo bang yayain yung mga babaitang yung mga yun XD!""Actually bes, Late kana papunta na kami dyan kasi alam namin na nagdadrama ka damayan ka namin dyan kasi wala parents mo right?!"
"Daming daldal bilisan nyo ako lang nag salubong ng new year!" :(
So hinintay ko sila almost 30 mins sila naka punta dito.
"Bakit ang tagal nyo!"
"Alam mo bes, nagutom rin kami kaya kumain muna kami!"
"Ang bagal nyo namang kumain tsaka magkabilang kanto lang bahay natin bakit nalate kayo na parang may klase?!"
"Hindi Ash, Nag pahinga muna kami selfie selfie ganern ganern. HAHA!"
"Sus!"
So ang saya naman kaya ang ginawa namin kumain ulit. Mga patay gutom kasi tong mga to XD. Hindi parin nabusog! HAHA!
"GUTOM PARIN KAYO!? ANO BA KINAIN NYO? ISANG PIRASONG TOKWA?!"
"Sorry bes pero nag stay lang kami sa karinderya! :("
"Putcha! Anong ginawa nyo dun nag pahangin? Eh ang init init sa loob ng karinderya."
"Nag selfie bes!"
"Selfie? Sa loob ng karinderya? May sira ka ba?"
"Nako ash, pag nakita mo yung side ng selfie namin ang ganda! Tsaka kasi dun lang may upuan kaya maganda!"
"Pag nagseselfie kailangan nakaupo? Nevermind na lang mga bess!"
So kumain sila ng cake nung pasko sana hindi pa sira! :))
"Beb! Amazing hindi pa sira kailan oa ba to?"
"Pasko."
Naluwa ni Karlie yung cake.
"YAK YAK YAK! BESS! Hindi mo na notice na sira nayan pasko payan eh!"
"Arte mo Lie! Hindi pa sira ang sarap nga eh!"
"TRUEEE!!"
"Kumain na kayo ng marami para hindi na kayo kumain mamaya mga patay gutom. Hayst!" XD
"Kinukulam mo yata kami eh! Ano toh lalasunin mo kami hanggang sa matae ganun ba ash?!"
"Hindi ko kayo nilalason! Tangek!
Kain nalang."..................
Tapos na kumain yung mga aso ko! Joke lang mga besshy ko HAHA!
3:00 am
3:00 na takutin ko kaya tong mga to ng pumunta na sa kwarto!
So ang ginawa ko sinara ko yung ilaw at nagparinig ako ng boses ng sumisigaw.~~~~~~~
BINABASA MO ANG
Bestfriend Nga Lang Ba?
Teen Fiction(Completed) #51 IN TEEN FICTION (10/5/17) Bestfriend is a word for friendship, love, family, relationship, relatives. What if you and your bestfriend fall for each other. What if it is more than bestfriend? Betfriend nga lang ba? Hanggang doon na ng...