Ashley's POV
Halos hindi ako mapakali, I don't want fight anymore. So nakatalikod kami sakanila habang kumakain. Imagine ang daming space sa kabila, siksikan kami sa kabila nung kabila haha!
"I don't away anymore cause darla!"
Sabi sakin ni Pearl na ginagaya si Kris Aquino."Are you timang?!"
"No darla! Eat na, pagkatapos ng eat. Zumba na darla! AHIHIHI!"
Sagot ni Pearl sakin na from Kris Aquino to Boy Abunda! Adik to!"HAHAHA!"
Tawa at hiyaw ng boys."Tawa kayo dyan!?"
"Trip lang yan!"
Sadly tapos na kami pero ang tagal nila magsikain, ayaw naming umalis ng hindi pa sila tapos, mamaya makilala nila kami.
.............................................
Are you fucking kidding me? REALLY? Hindi parin sila umaalis. Takbo nalang ang pagalis namin. Thank god hindi kami namukaan nila lalo na si Karlie at Carl.
"Faster and surely!"
Sabi samin ni Jordan.Nganga nalang sya nung sumunod yung mga yun. Ano nalaman nila na kami yun? Takbo kami ng takbo at pumunta sa taas.
"Pilit parin nila tayong sinusundan! Ano bang meron kay Karlie at Carl at nilalayuan nyo? Alam kong namlastik yan pero bakit?!"
Sabi ni Ryle samin na hindi namin maintindihan.Kung wala ka ng maintidihan, kung wala ka ng makapitan, kapit ka saakin...... CORNYY!
"Ryle, uhhh... Si Karlie kasi mahilig makipag away! Ayoko naman makipag away sakanya baka maging kontrabersyal dahil nasa mall tayo oh!"
"Ah.. K!"
Salamat sa sagot nyang napakahaba.
Mayroong tumuro samin at sabi "Diba kakilala mo yun?!".
Sagot naman ni Karlie ay "Oo nga no! Itong mga plastik na mga to!"
Bumaba kami ulit na para kaming naghahabulan. Umuwi nalang kami takbo at hanap ng jeep. Hinabol talaga kami ng mga yun!
Karlie's POV
Sinundan ko yung mga gagong yun kahit na iniwan na ako nila Carl at nung mga kasama ko.
Bumaba ako kung saan sila bumaba, nakita ko lang na papunta si Ashley sa bahay nila at sila ay kay Jordan? Bakit paling?
Sinundan ko nalang itong si Ashley dahil may importaneng importante akong sasabihin sakanya.
Naaubutan ko sya na para kaming naglalaro ng habu-habulan.
"Huli ka!"
"Anong problema nyo sakin at anong problema mo samin!? Please lang ayoko ng away!"
"Anong problema mo saakin? Anong problema nyo saakin?! Bulagbulagan nanaman itong babaeng to!"
"I don't want to fight! I want peace!"
"English english ka pa! Eh, sino ba nauna? Sino ba ang mga nauna? Sino nga ba?!"
Tinalikuran nya ako dahil hindi sya makasalita. Talagang hayop na may pagka gago tong gago na to eh!
"Wag mo kong talikuran hindi pa ako tapos!"
"Gusto mo talaga ng away? Diba sabi go I don't want fight! I need peace!"
"Gusto mo maging rest in peace? Pwes makinig ka sakin!"
"Ano bang gusto mo saamin at saakin?!"
BINABASA MO ANG
Bestfriend Nga Lang Ba?
Teen Fiction(Completed) #51 IN TEEN FICTION (10/5/17) Bestfriend is a word for friendship, love, family, relationship, relatives. What if you and your bestfriend fall for each other. What if it is more than bestfriend? Betfriend nga lang ba? Hanggang doon na ng...