Ashley's POV
Sinasabi nila sa post ko ay. "Ang lalandi naman ng mga to!".
Grabe naman sila, porket ang bilis lang malandi na? Mga bitter kasi, walang ka date sa february!It's almost february! January 30 na ngayon, ang lapit lapit na ng sobra! So I can express my feeling to them, MAY FOREVER! Sa mga hindi naniniwala, hindi talaga sila magkaka-boyfriend or magkaka-girrlfriend mga bitter!
"Once na saktan mo ko, mawawala ka sa mundong to!"
"Bakit naman kita sasaktan eh ang ganda ganda mo!"
Sagot sakin ni Jordan."Sus, paulit ulit ka! I know!"
Sagot ko na may pagngisi."Gwapo rin ba ako?!"
"No!"
Hahaha.
"Why no? Bakit mo agad ako sinagot kung hindi ako gwapo? Umamin ka na saakin eh!"
"Joke lang naman bes!"
Umaaura sya sa harapan ko (Hindi yung pangbakla), nagpapapogi sya na parang may dyosa syang nakita na kala mo nagkaroon ng isang droga na naadik sya.
Naghuhugon ng buhok at nagaayos ng muka at lumiliit yung mata, SHET ANG HOT PARANG JUSTIN BEBE KO LANG!
"Parang justin bebe ko lang! Wow naman! Ginalingan mo ba pre?!"
"Hindi naman masyado!"
Sabay palakpak ako sa sobrang hangin here (Pero totoo ang gwapo nya!).
"Totoo naman eh! Kilig to the bones..."
..................
5:00 pm
Almost mag gagabi na so wala na kaming time for each other (Kahit na magkaklase kami!). Wala parin yung parents ni Jordan pero umalis na ako sa bahay ni Jordan para hindi na kami maabutan pa.
"Alis na ako sa bahay mo, baka maabutan pa tayong naglalandian dito haha!"
"Hindi naman tayo naglalandian ah?! Stay ka pa dito bes! Wala akong kasama bes! Maboboring ako dito please!"
"May wifi ka naman eh! HAHAHA BYE NA!"
"Eh kahit na bes! Tara dito!"
"Bye!"
Hindi na nya ako kinibuan at halatang nagtampo, haha! Yaan mo sya...
.........
Nakita ko si mommy lang ang nandun sa bahay at wala si daddy.
"Mommy? Si daddy? Nasa work parin ba?"
"Yup."
Astig ng pagkakasagot may yup yup pa syang nalalaman hahahaha!
Umakyat na ako sa taas at nabobored ako, siguro nga dapat hindi ko muna iniwan si Jordan magisa sa bahay nila. Balikan ko kaya sya?
Wag na siguro dahil gabi na, gusto ko naman matulog ng maaga. Puyat na puyat na ako! Gising ng sobrang maaga at tulog ng sobrang gabi.
Natulog nalang ako...
4:00 am
Gumising ako ng ganyang oras, walang halong haggard at puyat. Gising na gising ako! Tsk. Pinilit ko pang matulog pero hindi na kaya.
Sila gusto matulog pero ako hindi makatulog, nu bayan!
Umalis ako sa kwarto kahit nakakatakot dahil sobrang dilim halos yanigin yung loob ko. Hindi naman ako mapakali kasi yung bukasan ng ilaw ay napakalayo pa.
BINABASA MO ANG
Bestfriend Nga Lang Ba?
Teen Fiction(Completed) #51 IN TEEN FICTION (10/5/17) Bestfriend is a word for friendship, love, family, relationship, relatives. What if you and your bestfriend fall for each other. What if it is more than bestfriend? Betfriend nga lang ba? Hanggang doon na ng...