Special Chapter: Ashley's Debut
by MykeekymAshley's POV
Habang pinapakita yung mga 18 roses pinalabas narin yung mga 18 candles. Pinalabas narin yung mga 18 things at yung pinakamalaking cake na nakita ko sa buong buhay ko.
Parang higanteng minolestya sa sobrang laki! Ang laki talaga as in.
Nagsidatingan yung mga relatives ko at yung mga parents ko. May mga dalang kandila at bulaklak na parang mag burol.
"May burol ba dito?"
Sabi ko ng pabulong.Napaka romantic ng music. Violin!? Pinapatulog ka parang Ibong Adarna.
Matapos ang pagsasalita ng dumadakdak sa harapan dinala ako ng pang 18 roses ko na si Jordan.
"Did you know na napaka engrande nito!"
Sabi ni Jordan."Ngayon mo lang na notice! Grabe nga eh parang best day ko ito grabe! Gandahan mo sayaw mo! 18 roses ka eh!"
"Hihi! Kinikilig ako! Hehe!"
"Tangengot! Wag kang feeling hindi kita crush. Pwe.!"
Nilibot nya ako kung saan yung mga pictures ko nandun, parang museum ko lang! HAHA!
Lahat ng tao nandito sa museum ko. Nakita ko yung bata pa ako at yung ang tanda ko na, na para na akong gurang na wateber!
Sabi ko sa sarili ko "ang ganda ko naman dito sa picture nato! Hihi idol ko sarili ko kasi ang ganda ganda ko!"
Napaka feelingera ko!
Bigla ko napansin na nandun yung mga picture ng asawa ko! JUSTIN BIBE!!! <3
Mga picture ng baby ko oh. Justin bibe ko! <3
"Sure ka dyan? Crush mo yang si Justin Bieber?!"
Sabi nya habang nakakalikot yung kilay nya."May problema ba tayo sa bebe ko?!"
"Wala naman. Naitanong ko lang."
"Shatap na kasi! Mahal ko naman kayo eh! Mas mahal ko nga lang bebe ko!"
Pinatawag na ang lahat sa main room.
"So ito na nga....."
Hindi na naituloy ng nagdadakdak sa harapan dahil sa tilian ng mga tao."Ah.. Wait lang po hihi! Ito na nga pinakahihintay nyo...... Sa tingin nyo po nawala yung mga 18 roses natin kasi nandito na sila! Let's Welcome!!! 18 Roses!"
Umupo yung mga 18 roses.
"Ok so! Ang ating unang 18 roses ay si Caleb!"
Binigay ni Caleb yung bulaklak at isinayaw nya ako.
"Haha. Ikaw pala ang una kong 18 roses Caleb?!"
Sabi ko ng pabulong."Wala.. Isinama lang nila ako para magkaroon sila ng 18 roses hihi! Grabe 18 ka na ngayon!? Congrats!"
"Thank u!"
Tapos nya akong isayaw.
"Now! Our second roses na si Tommy!"
Si Tommy rin pala!
"Uy nays! 18 na sya malaki na. Isang ganap ka na na babae!"
"Salamat Tommy!"
"Next our third roses... Mr. Dennis!"
Grabe napaka ingay ng mga tao dahil ang pogi ni Dennis.
"Congratulations!"
"Salamat hihi!"
..............
BINABASA MO ANG
Bestfriend Nga Lang Ba?
Genç Kurgu(Completed) #51 IN TEEN FICTION (10/5/17) Bestfriend is a word for friendship, love, family, relationship, relatives. What if you and your bestfriend fall for each other. What if it is more than bestfriend? Betfriend nga lang ba? Hanggang doon na ng...