Special Chapter: First Kiss.
by MykeekymWarning!
Some adult stuff in this Chapter (SPG)
[Kung sainyo hindi SPG, sakin SPG kasi 12 palang ako!]Ashley's POV
Pumunta nalang ako kay Pearl at lumayo kay Jordan. Bestfriend to boyfriend? Para namang imposible yun.
"Ash, anong nangyare? Bakit ka nya hinila sa CR? May nangyare ba? Bakit ako hindi nya ako pinapunta dun?"
Di mabilang na tanong ni Pearl."Ah.... Kasi..."
Wala talaga akong masabi kay Pearl kahit na gustong gusto ni Pearl na magkatuluyan kami ni Jordan.
"Ano ba yun? Ah.. Ahh.. ka pa dyan eh!"
"Pagsinabi kong may gusto sakin si Jordan maniniwala ka ba?!"
Nagulat ng sobra sobra si Pearl sa sinabi ko. Hindi nya talaga inexpect na ganun si Jordan sakin.
"OH MY GOD! OH MY GOD! IS IT REAL? IS IT REAL?"
"Oo nga, endorser ng nesfruita!"
Sabi ko samantalang sya ay gulat na gulat. "Tara! Sumama ka saakin ng malaman mo!"Nung pumunta kami doon ay, ang gorgeous ni Jordan. Nakaupo habang nakataas yung kaliwa nyang tuhod at umiiyak ng panlalaki habang tinataas yung buhok nya. Pang drama talaga.
Nilapitan ko sya at nagsorry. "Sorry nga pala sa ginawa ko kanina. Hindi ko lang talaga matanggap!"
"Hindi daw matanggap! Baka kinikilig ka lang Ashley kaya mo sya tinalikuran! Kanina lang namumula ka!"
Epal na sabi ni Pearl."Wag ka ngang ano dyan! Ano nalang sasabihin samin ng mga tao diba!"
"Pwede naman sigurong bestfriend to baby na diba!"
Sabi sakin ni Jordan."Ano? Magiging tayo tapos ano? Sasaktan mo lang ako at maghahanap ka ng iba! Hindi pa kasi to yung tamang panahon na maging tayo! Give me a space and i give you a space! Gusto mo ganun?"
"Simula pa lang ng klase na starstruck na ako sayo at may nasense ako kung baga may naramdaman na ako para sayo, hindi naman kita pinagpalit!"
Sabi sakin ni Jordan, ewan ko ba kung bakit ako namumula!"Oo na! Gusto kita dati pa!"
HALA! BAKIT KO NASABI YUN? Natuwa si Jordan at lumayo si Pearl.
"Ama namin na nasa langit gabayan nyo po itong magka-ibigan na mga ito! Pinagloloko po nila ako!"
Sabi ni Pearl habang lumalayo samin."Tingnan mo! Kailangan mo pa bang itago na gusto mo ako eh gusto rin naman kita!"
Kilig at kaba yung naramdaman ko habang hinahawakan nya yung mga
cheeks ko at ngumingit sya sakin ng parang lasing, ako naman tong tumatangi sa ginagawa nya. Mamaya kasi halikan nya ako."Ano bang ginagawa mo? Halikan mo na ako! Tayo ng diba!"
Sabi sakin ni Jordan habang lasing."Anong tayo? Wala pang tayo!"
"Sabi mo gusto mo na ako kaya tayo na!"
"Eh.. Wala...!"
Pinipilit nya akong halikan sya, ang lakas nya. Para syang nangtotorture.
OOOOPPS..Nahalikan ko sya! OH NO!
First kiss? Sya ang first kiss ko?! First Kiss stealer! Ibibigay ko pa naman yung first kiss ko kay Justin pero inagaw ni Jordan.
BINABASA MO ANG
Bestfriend Nga Lang Ba?
Teen Fiction(Completed) #51 IN TEEN FICTION (10/5/17) Bestfriend is a word for friendship, love, family, relationship, relatives. What if you and your bestfriend fall for each other. What if it is more than bestfriend? Betfriend nga lang ba? Hanggang doon na ng...