Chapter 28

3.3K 61 8
                                    

Pearl's POV

Umalis din agad agad yung Karlie'ng yun at si Carl. Parehas ng pangalan, parehas ng ugali, at parehas ng mukha.

"Walang magawa sa buhay lang? Gagaguhin tayo tapos matatakot rin pala!"

"Ganun yung papansin! Bakla na talaga si Carl."
Sagot sakin ni Jordan.

Walang magawa talaga ang mga tao ngayon! Kailangan mo ng makipag-away para maging kontrebersyal sya.
Tsk.

"Baklang bakla na talaga si Carl."
Sagot ni Ashley kay Jordan habang tawa ng tawa.

Halos maghawakan na ng kamay si Jordan at si Ashley, sabay sabi ko sakanila....

Nilalanggam ako sa mga to dahil halos mag halikan na sa harapan ko! Bweset peste HAHAHA!

"Ang kati naman here! Napaka sweet kasi nung iba dyan eh! Halos langgamin na ako! Napakahoney shet!"

"Edi wow!"
Sabi ni Jordan na napakaluma ng kanyang punch lines.

"Ang tagal na nyan! Parwng paghihintay ko lang kay Ryle."

"Ako nga sinagot ko agad si Ashley eh! So mag boyfriend at girlfriend na kami diba! Ikaw kasi ligawan mo si Ryle!"
Sagot sakin ni Jordan.

"Kapal ng muks ni bes! Ako daw ang sinagot! BALIKTAD PO BESSY!"
Singit na sabi ni Ashley.

"SORRY NA BES!"

"Wait nga lang! Hindi kasi ako updated eh! May tawagan na kayo?!"

"Oo."
Payabang na sabi ni Jordan.

"BES PA TALAGA? ANO INAALALA NYO NA SI KARLIE NA TAWAG SAINYO BES?"

"Bes means bestfriend! Bak-------"
Hindi natuloy na sabi ni Ashley dahil sumingit si Jordan at sabi......

"Bestfriend?! Sakit naman!"

"BoyBestfriend! Means boyfriend na nga kita bestfriend pa!"

"AYUN NA NGA JORDAN! TULOY!"

"Bakit pag bes maalala mo nanaman si Karlie? Ang bes ay simbolo na walang hanggan sa pagkakaibigan pero para sakin, it's the best nicknames for couples! Ganun!"
Sabi ni Ashley.

"Ahh okay!"

Yun naman pala eh! Nag-english pa!

11:20 am

Ito nanaman kami, punta uli sa classroom. Tapos na ang break malapit na uwian! Thank god!
Sadlayp dahil tuesday palang bukas.

1:00 pm

Tapos na ang klase, so umalis na kami sa school. Gala there gala everywhere.

............

Pumunta kami sa Mall at naggala dahil namiss namin gumala....

OMG! OMFG! OH MY GOD! I can't believe this is happening? Si Ryle nasa mall din? Sinusundan ba ako nito? Jkkkklng!

"OMG, mga bes! OMG SI RYLE KO! OH NO! KAILANGAN MAGANDA AKO! PAK!"

"Timang lang Pearl? Hindi yan nagpapaganda, nagpapakatanga yan!"
Sabi sakin ni Ashley.

"Gusto ko lang naman mag-kadate sa darating na valentines day!"

"Nevermind. Makakakuha ka rin easy ka lang!"

Then hawak sya sa kamay ni Jordan. Sus, iniinggit lang yata ako nitong mga mag bess na mga to eh!

Bestfriend Nga Lang Ba? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon