Lynzy POV
K*nginang buhay to....
Lunches na kaya nandito kami sa canteens...kumakain na silang tatlo habang ako ito tubig nalang ang iniinom ko para maibsan gutom ko...
Kainis naman kasi! puro gulay tinda...kala kuba mayaman tung schools nato!
Tas wala man lang chicken joys!frieses!tas kung ano-ano pang masarap!
Hayst!Ito na siguro parusa ni daddys sakin....
Sobrang sama!?
Tapos dumagdag payong mga garapata nayon! naku!? umiinit ulo ko...
Naiisip ko palang pag mumukha nila!?
"Ah!"hawak ko sa braso ko ng bigla akong hampasin ni shin...."bat kaba ng hahampas...pag ako nag kapasa!" reklamo ko habang naka hawak sa braso kung hinampas nya...
"Pano tignan mo kaya ginawa mo?!tinatadtad mo ng saksak yang vegetable salad gamit yang tinidor, kung dimo yan kakainin Sana dikana bumili"
Napa tingin naman ako sa gulay na salads na binili ko nga pala...Na hindi ko nga kinakain Dahil ayoko nga ng gulay....
Hehehe napag buntungan ko nalang tuloy ng inis...
"Eh~ ayoko naman mag mukhang kawawa shin...baka isipin nila wala akong pambili..."
Baka sabihin nanaman ng garapatang yun mukha akung mahirap eh...
Bigla namang kinuha ni yany yung pagkain ko...
"Amina nga yan! kung nakakapag salita lang tung vegetable salad kanina kapa minumura nito...o-order ka ng ganito dimo kakainin!sayang lang! Ako nalang kakain!" sabay lantak dun sa pagkain ko...
damipang sinabi eh gusto mulang talagang hingin nyan....
Agad kaming napatingin sa entrances ng canteen, ng may mga kababaihan na nag titilian sa may pintuan, Kaya napa lingon kami sa kanila...mga nag kukumpulan
Bakit?ano meron?
May artista ba?
Halos mapa tayo na kaming tatlo makita lang kung anung meron at bakit sila tumitili....
Nahawi nayong mga tao, at nakita namin ang dahilan ng pag kukumpulan nila....
Naka kawalang gana, kala ko kung sino! bwisit! anung klasing araw bato!?
Puro mukha nila nakikita namin!?
Kasuya na ah...
"Kala ko kung ano, psh! kung araw-araw makikita ko sila mas gugustuhin ko pang wag pumasok"inis na pananalita ni shin....
"Eh? Talaga?edi wag na tayong pumasok bukas?"ngiti ko dito...
"Tumigil ka, joke lang yun..."
Napa buntong hininga nalang ako...
Kala ko totoo na....Saya ko na eh...
Napatingin ako dun sa grupo ni garapata....laking gulat ko ng naka tingin ito saakin, Kaya tinignan ko din siya ng masama....
Sige!mag titigan tayo ngayon....
Lahat ng labang gusto mo dikita aatrasan!
Kala mo papatalo ako sayo ah!?
BINABASA MO ANG
Gangster To The Gangster(completed book 1)
Teen FictionHighest rank-#61 in teen fiction (4/02/2018) COMPLETED SEASON 1 GTTG Gangster? akala nyo ba lalake lang ang pwedeng maging gangster? hindi kaya duh!! ibahin nyo kami! ibang iba talaga kami!? kami nga pala ang gangster group na cutely! Kasi c...