Yany POV
Nasa Sala ako ngayon kumakain ng almusal... Wala ding pasok ngayon kasi sabado...
"yany...." Napa tingin nalang ako Kay lynzy ng tumabi ito sa tabi ko...
Basta sabadot linggo ang agang magising eh...
"gising naba sila?" tanong ko sakanya... Galing kasi siya sa taas kasama si shin at cell tinignan nila ulit sila joy at phey...
Umiling naman siya sabay kuha ng biscuit sa Plato ko....
"that's mine!" kuha ko ng biscuit sa kamay nya...
Ako kumuha nito eh!
"mananggggg si yany ayaw akung bigyannnn ng tinapayyy...." dali-dali namang lumabas ng kusina si manang ng may dala-dala nading isang platong biscuit....
"ito na... Nako Kang bata ka hahaha tawagin mo nalang ako kapag may kailangan kapa..."
"oum!Salamat manangggg"
Dumating naman si cell at shin na umupo din naman...
"yany? Dalhin na Kaya natin sila sa hospital? Wala pa silang Malay hanggang ngayon eh..." wika ni shin...
"cell wala kana bang magagawa?"
Umiling ito at pasimpling dumadampot ng biscuit sa Plato ni lynzy... Dinaman napapansin ng isa kasi busy sa panonood...
YEY pa more....
"sige... Ganto nalang shin... Pag hindi pa sila nagising hanggang mamaya dalhin nanatin sila sa hospital..." hindi naka sagot si shin ng biglang sumigaw si cell....
"mananggggg si lynzy napaka damot! Ayaw akung bigyannnn"
"kumuha kakasi ng sayo!" nag salita ang na ngunguha kanina...
Katulad kanina lumabas ulit galing kusina si manang at may dala nanaman isang Plano ng biscuit...
"ito na... Shin,gusto mo din ba?"
"hindi napo manang salamat po...."
Tahimik kaming nanonood ng TV... Hanggang sa basagin ni lynzy ang katahimikan...
"shin sino bayang ka chat mo?" napansin nya sigurong kanina pa dutdot ng dutdot si shin sa cellphone nito....
"ka text.... Ka text ko si ruby..." dutdot padin nito...
"sinong ruby?"
"si ruby Camilla yung nag papa takbo ng business nyo na coffee shop?"
BINABASA MO ANG
Gangster To The Gangster(completed book 1)
JugendliteraturHighest rank-#61 in teen fiction (4/02/2018) COMPLETED SEASON 1 GTTG Gangster? akala nyo ba lalake lang ang pwedeng maging gangster? hindi kaya duh!! ibahin nyo kami! ibang iba talaga kami!? kami nga pala ang gangster group na cutely! Kasi c...