Lynzy POV
Nag aalmusal ako mag isa sa kusina ngayon na hinanda Nani manang... naka ramdam kasi ako ng gutom Kaya ako nagising ng maaga ... Atyaka Tulog pa kasi yung tatlo Kaya na una nako...
"aga mung nagising ah?"
"shinnnn.... Alam mo namang linggo ngayon.... " sabay upo ni raincel sa tabi ko....
Bunggad nila sakin.... At nakisabay kumain....
"ano na nga palang balita Kay Joy at phey?" tanong ni yany habang kumukuha ng kanin....
"ayon nasa guest room padin.... Wala padin silang Malay.... Inantay kanamin kahapon Para kasama kanamin mag dala sakanila.... Kaso Gabi kana umowi eh..." tusok ni shin sa hotdogs...
Iwwwww.... Hotdogs!
Kadiri kumakain ng aso...
"bat nga pala Gabi kana umowi kagabi? Saan ka galing?" tanong naman ni raincel...
Natigilan naman sa pag nguya si yany at ni lunok nalang yung kinakain nya....
"k- K-kala N-Nathan..." Iwas nito ng tingin samin...
"what!, ano!, Huh!" sigaw naming tatlo....
"what are you doing there?"
"aminin mo ate! May relasyon kayo ni Nathan no!"
"ano! Buntis ka?!"
Masama naman nila akung tinignan...
"bakit?"nag kibit balikat naman ako...
" lahat ng iniisip nyo mali... Dinalaw ko lang yung kapatid ni Nathan nasi Sarah and sooky... That's it... "
" may kapatid si Nathan? "
" kakasabi ko lang lynzy diba? "irap nito saakin...
" edi ibig sabihin hindi mo pa nakukuha si sooky? "tanong ni raincel...
" nope... Nagustuhan kasi nung bata si sooky, Kaya pinahiram ko muna... "
" edi bata si Sarah? HAHAHAHA kala ko katulad mo siya na isip batang nag babasa ng libro na hindi maintindihan Hahaha - "naputol yung pag tawa ko ng sikuhin ako ni raincel sabay nguso nito Kay yany....
Nakita ko naman na ang sama ng tingin sakin ni yany at parang gusto nakung saksakin ng tinidor dahil sa mahigpit na kapit nito dito....
" ah-ah- ahmmmm.... Hehehehe alam mo yany gustung gusto ko talaga si sooky eh ang galing talagang gumawa ng daddy mo.... Alam mo yun ang ganda ng story grabe! Grabe talaga yany! Napakaaaa ganda-"
BINABASA MO ANG
Gangster To The Gangster(completed book 1)
JugendliteraturHighest rank-#61 in teen fiction (4/02/2018) COMPLETED SEASON 1 GTTG Gangster? akala nyo ba lalake lang ang pwedeng maging gangster? hindi kaya duh!! ibahin nyo kami! ibang iba talaga kami!? kami nga pala ang gangster group na cutely! Kasi c...