Lynzy POV
mag isa akong umowi ng bahay...na inis kasi ako sa tatlo kaya iniwan ko nga mag lakad sila hahaha...
agad akong pumasok sa kwarto ko at nag bihis ng pantulog...agad akong na higa ng makapag palit nadin...
hay~
bigla kung naisip yung ng yari kanina...
Hindi yung ng yari sa room ah...
Pero sige isama narin natin yun...
Kanina kasi habang nag lalakad ako mag isa sa parking lot....
Kukunin ko kasi yung kotche ih mga tamad kasing maglakad yung tatlo diako sinamahan...
dun ako na inis kaya iniwan ko sila...
Kaya balak kung matulog na para hindi ako mabatukan ng malutong ng tatlong yun o dikaya mahagisan ng bagay na ika mamatay ko....
sakit panaman non!?
pero?ah!!!kaya lang diko nga maiwasang isipin yung kanina kaininis naman!!
matulog kana!!
subsub ko sa unan...
*flashback*
kainis!?gagantihan ko talaga yung tatlo nayon!?
balakayo!?iiwan ko kayo kala nyo tatamad nyo-
agad akong napa hinto sa pag lalakad ng makita ko sina naren at darlyn...may kausap silang babae may edad nadin parang ka edadan nila tita...may kasama ding mga lalake itong kausap nila darlyn...
hindi ko naman makilala yung mga kasama nila darlyn basta masasabi ko lang na babae at lalake dahil sa ityura ng likod nila...
yah...likod lang na kikita ko naka talikod kasi sila sakin...
balak ko sanang lumapit pero diko nato na ituloy ng sampalin nung babae si darlyn...
tumingin ng masama si darlyn sa babae habang si naren masama din ang tingin nya dito...at may sinasabi...
dahil sa gusto kung marinig kung ano yun sinubukan kupang lumapit-
"stupid!?"
"ay stupid!?ano ba!?"galit na pabulong ko dito...at hatak patago sa kotche...
baka kasi marinig kami...
tinignan ko ng mabuti yung mukha nya, bigla akong naawa bugbog na bugbog mukha kahit na may benda, ganon din naman si naren...
yan kasi mga pala away...
"ginagawa mo?"tanong nito...
inirapan ko ito at sumilip ulit kala naren....pero laking gulat ko na wala na sila...
teka?nasaan nayon?
hayst!?epal kasi tong si renz ih!
sinamaan ko to ng tingin...
"bakit ba huh!?"
"wala.."
huh?wala!?
ang lakas talagang mang trip nito ih...
"kung wala naman pala pwede ba umalis kana!?"
"paano ako aalis ih ayaw mokung bitawan"
huh?
agad akong na mula ng na alala kung hawak ko papala ang kamay nya at hindi na bitawan...nabigla kasi ako kanina!?
BINABASA MO ANG
Gangster To The Gangster(completed book 1)
Genç KurguHighest rank-#61 in teen fiction (4/02/2018) COMPLETED SEASON 1 GTTG Gangster? akala nyo ba lalake lang ang pwedeng maging gangster? hindi kaya duh!! ibahin nyo kami! ibang iba talaga kami!? kami nga pala ang gangster group na cutely! Kasi c...