Chapter 15: Almost there

113 3 0
                                    

15: Almost there

Jozsh's POV

My eyes became to sparkle when i saw RYAN. Paano niya kami nasundan?! Oh my god. Kung naalala niyo, siya yung nakita ko sa bar non. Yung medyo tinarayan ko. Nag iiba itsura niya pag nasa outside world na.

"RYAN! Its nice to see you again! What are u doing here?" Sabi ko and smiled at him.

Nakita ko rin yung ngiti niya kaya kinilig ako. He looks so charming.

"Sinundan kita nung nangyare yung accident sa bar. Pero.. Naunahan na pala ako." Sabi ni Ryan sabay tingin ng masama kay Will.

Bigla namang bumilis tibok ng puso ko. Oops its getting hot in here!! This is not good

"Back off man!" Sabi ni Will sabay tayo.

"Why would i? Ano mo ba siya?" Tanong ni Ryan.

"Bestfriend! And you?"

"Future boyfriend. Mas lamang ako kita ko." Sabi ni Ryan and smirked.

Napatingin ako kay Will na umuusok ang tenga.

Wait, ryan?! Future boyfriend? Are you serious? Don't joke around its not funny. Pero aaminin ko na love at first sight ako sakaniya. Kilig aku.

"Don't make things up." Sabi nalang ni Will at pumunta sa kotse.

"Where are you going?" I asked.

"We better get going." Sabi ni Will and opened his car.

Napatingin ako kay Ryan na nakatingin sa akin. Bigla akong namula.

"Pano si ryan? We can't leave him here!" Sabi ko at lumapit kay Ryan at hinila ang braso nito.

"No its fine i have a private vehicle." Sabi ni Ryan and he showed me his.. porsche! SOSYAL SI KUYA!

"Sige sasama ako sayo!!" Sabi ko at tinulak si Ryan.

"What about me?!" Tanong ni Will na nakakunot noo na.

"Susundan ka nalang namin. Kaya mo nayan matanda kana!" Sabi ko at excited na pumasok sa kotse ni Ryan.

Ayy medyu maharot medyu lang =)))

"Haha calm down Jozsh!" Ryan chuckled at pumasok na rin sa kotse niya.

Nakita ko si Will na mabilis na pinaharurot kotse niya. Hindi naman siya siguro nagmamadali?

Kaya naman sumunod na rin si Ryan. Mabilis din mag drive huh. Turn on! Joke haha.

"Bakit mo sinabing future boyfriend kita?" Pag deretso ko sakaniya.

"Wala lang naman. Natatawa kasi ako sa mukha nung lalaking kasama mo nung kinausap moko. Pinagtripan ko lang naman." Sabi niya and smiled.

Ay maloko!

"Haha loko ka rin eh.. Well anyways.. My name is Jozshelle Cruz." Sabi ko and smiled at him.

Since hindi naman kami nakapag usap ng ganon ka tagal why not introduce myself?

"I know." Sabi niya and grinned.

Nafeel kong namula ako at umiwas ng tingin.

"How?" Tanong ko shyly.

"I just know."

And then after that, our conversation got better and better. He's not actually a foreigner. Siguro mga 30-50% lang daw. He's also the top professional model kaya pala good looking! Major turn on talaga. Pero ang tanong.. May pag asa ba?

Destined as OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon