Chapter Twenty One

5.8K 127 13
                                    

Dedicated to the patient followers who never failed to vote and comment. Thank you.

And if you do like my story,do vote or comment. It helps,at least I know my work is not taken for granted. It also inspires me to update.

***
Lahat na ata ng mura sa mundo ay nasambit ni Pablo sa loob ng isang oras.

"You'll pay for this Piet!"

Piet's face twitch in mockery. Though full of blood his still arrogant as hell.

Hawak hawak ito ng isang security guard at isang co resident nila doon.

Karga niya si Leigh. Walang malay at nakasuot ng tshirt niya.

He immediately jumped at Piet when he saw under a naked Leigh,all tied and weak.

Di rin niya namalayan na may sumunod pala sa kanyang ibang residents na nag aabang din pala na magbukas ang pool.

Naglagay pala ng sign ang gagong si Robert na nililinis ang pool kaya walang naglakas loob na pumasok sa loob.

When they saw him fuming sumunod ang mga ito at agad siyang tinulungan na bugbugin si Piet.

The other women petrified and angry managed to scratch Piet in the face bago pa man mapigilan ng iba.

Pablo covered Leigh immediately.

Poor Leigh.

"Dalhin na namin to sa presinto sir?" The head guard asked.

"Yes,dalhin niyo na rin si Robert. He is an accessory to the crime."

"Nahuli na po siya sa baba."
Tumunog ang hawak nitong radyo.
"Sir,as confirm may dumating nang mga pulis sa baba."

"Please samahan nyo chief,I want this bastard in jail."

"Sasama ako." Isang may edad ng resident na babae ang nagrepresinta. "Kailangan nyo ng witness, I saw everything."

Tumango ang iba.

"Sasama rin kami. Gago to eh, ang anak ko binabastos rin. Aabot ka pala sa rape gago ha.Mabubulok ka ngayon."

"Salamat." Matipid na sagot ni Pablo.

"Please take care of her. Kami na ang bahala sa rapist na to."

May isang katandaang babae ang nagsabi.

Tumango siya.

Nagmamadaling lumakad siya patungong elevator.

Damn it.

God knows kung anong ginawa ng lalaking yon kay Leigh. Hindi niya kayang isipin. Ayaw niyang isipin.

Nang sumara ang elevator saka pa lang niya natingnan ng mabuti ang babaeng karga.

Her wrist is so red,with deep rope marks . Sign na nanlaban ito sa pagkakatali. Her legs has two dark blue almost green bruises. She must have been too weak to close her legs. Open to Piet's assaults.

Shit.

Her eyes swelling,face red lips bleeding.

Damn it Piet,damn it!

The elevator opened and he flew walked to his unit.

Kailangan niyang dalhin si Leigh sa doktor.

Pero natatakot siyang baka magwala lang si Leigh doon or worse mapahiya. He needs to talk her first.

Inihiga niya ito sa sofa.

Agad siyang nag init ng tubig at kumuha ng bimpo.

Habang hinihintay ang pagligamgam ng tubig ay kumuha siya ng tshirt niya at boxer shorts. Her room is locked and the key is nowhere to be found. Alam niyang dinala ito ni Leigh pero malamang ay naiwala nito iyon.

Kuya Huwag Po!(SIGE NA NGA!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon