Leigh was having a very wonderful dream... She was bare footed running, and feeling the soft grass on her feet....her hair was dancing in the wind...caressing her skin. When suddenly..a strong arms held her in a tight hug, the man's warm breath tickled her ears.
Napakasarap ng pakiramdam niya habang nasa mainit nitong bisig.
Kaya naman ng hagilapin ng estranghero ang kanyang mga labi ay di siya tumanggi.
Napakasarap nitong humalik.
Madiin,mainit.
She opened her mouth to welcome his exploring tongue.
She moaned.
Gumanti siya ng halik.
Mainit.
Nakakapugto ng hininga.
Pero teka?
Diba panaginip lang to? Bakit...ayy...teka..iba na ang pakiramdam niya...talaga yatang may humahaplos sa kanya at nilalamutak siya!
Oh no...!
Naglaban ang antok at logic niya... lalo na't ramdam niya na may nakadagan nga sa kanya at hinahalikan siya...
Sino ba tong damuhong na ito..---?
At finally nagising na nga siya...di ka pa ba magigising sa lagay na ganon? OH M G... Kahit medyo madilim ay aninag na aninag niya kung sino ang nakadagan sa kanya!
Mahabaging langit...si sir Pablo niya..!
Pinilit niyang itulak ito sa dibdib habang hinahalikan nito ang kanyang leeg.
"Ayy!..hehhe..ano ba sir...may kiliti ako dyan!Hehheh!"
His tongue is doing pleasure in her earlobe.
He planted open mouthed kisses all over her neck."Kuya...."
"Uhm..." Umungol lang ito.
His kiss lowered making her ache.
Shit naman.
Ay ano ba naman ito..nalito siyang bigla..itutulak ba niya ang napakagwapong lalaking ito na naka boxer shorts lang at halatang TURN ON na TURN ON sa kanya? O hahayaan niya itong wasakin ang pinakakaingatan niyang virginity?
Yes! Gustong gusto niya!
Ang sarap nitong humalik. Libo libong kuryente at sarap ug bumalot sa kanya.
He was obviously drunk at wala sa katinuan kaya nilalamutak siya.
Gusto ba niyang ganito ang first time niya?
Wala sa sarili ang lalaking makakauna sa kanya?
Kawawa naman siya.
Pero..
Aah...
Sinapo nito ang dibdib niya na walang kalaban laban. Wala kasi siyang suot na bra.
Paano ba napasok ng lalaking ito ang loob ng tshirt niya.Napaliyad siya ng pisilin nito ang nipple niya.
Jeezzz...
Napakanta siya sa isip niya ng..
Ako si DARNA! Ako ang Diyosa...! Ako ang talang nagniningning sa kalangitan!
Ako si Wonder Woman,ako ang superstar!
Akin ang sandali! Ako ang REYNA ng gabi!
Pero hello? wala sa sarili ang gwapong, istriktong, supladong amo niya!Gusto ba niya yon!?Yong wawarakin nito ang HYMEN nya tapos bukas AMNESIA ang show..ganon?
BINABASA MO ANG
Kuya Huwag Po!(SIGE NA NGA!)
RomansaMayaman,naghirap ....nagpamaid. Yon ang masaklap na naging kapalaran ni Leigh Ann.But she refuses to give up ,now that she has no one maliban sa kanyang loyal yaya kailangan niyang magtrabaho para mabuhay. Kaya naman nang mag apply ang yaya niya sa...