Nagising si Pablo kinabukasan na masakit ang ulo. Syempre sasakit yon kasi kaunti lang tulog niya kagabi.
Nasa isip niya si Leigh.
At kung ano ang naging pakiramdam nito sa ibinigay niya kagabi.
He snorted.
Tiningnan niya ang kanyang orasan.
Alas otso na ng umaga.
Tinanghali pala siya ng gising.
Oh well ano pa bang kwenta kung pupunta pa siya ng opisina.
Mamayang tanghali nalang siya papasok.
Gusto naman niyang marelax kahit papano.
Bumangon siya at hinaplos ang magulong buhok.
Kailangan na niyang magpagupit. Mataas na masyado ang buhok niya.
May suki siyang stylist sa isang salon. Pupunta nalang siya doon ngayon.
Pumasok siya sa banyo at naghilamos.
Gising na kaya si Leigh?
Lihim siyang napahiling na sana ay tulog pa ito at nang di siya nito maabutan.
Nagpunas siya at tiningnan ang repleksyon sa salamin.
His beard is growing. Dark circles under his eyes are beginning to show.
Halatang halata sa mukha niyang stressed at bothered siya.
His stomach growled.
Nagugutom na siya.
Sana hiniling niya sa maids agency na ang ibigay sa kanyang maid ay magaling magluto. Na miss niya bigla ang luto ng cook nila sa bahay. She was old at napakatagal na nito sa kanila.
But in fairness,tolerable lang naman ang luto ni Leigh. More practice and she'll do better.
Napaisip siya bigla kung ano ang niluto nito ngayong umaga.
It doesnt matter.
Ayaw mo siyang makita diba?
Pablo bit his tongue.
Balling his hands into a fist, he got out of his bathroom and successfully out of his room.
Only to see Leigh;in her uniform ,became much more alluring and hot than he could remember.
Na imagine niya bigla ang sarili na nahuhulog sa malalim na bangin.
Para siyang sinikmuraan ng malakas.
And to think likod palang nito ang nakikita niya!
Hindi man lang siya namansin nitong lumabas.
Abala ito sa pagpupunas sa mga hinugasang plato.
Her uniform was shorter than expected. Body hugging showing her curves,and sexy as hell.!
Ni hindi man lng ito umabot sa mid thigh niya. And she was not wearing any slippers,she was bare footed showing off her pink heels and long silky legs.
Pinangko nito ang mahabang itim na buhok kaya kita rin ang makinis na batok at leeg.
Napalunok siya.
She was humming making him more bothered.
And she was humming the tatlong bibe song!
The song is not even supposed to sound as sexy as that, but there he was dumbfounded and horny as shit.
God,kailangan na niyang mailabas to lahat.
Hinanap niya sa utak kung sinong babae ang pwede niyang makasama kahit saglit pero ang mukha lang ng babaeng ito ang umiikot sa vision niya!
BINABASA MO ANG
Kuya Huwag Po!(SIGE NA NGA!)
RomanceMayaman,naghirap ....nagpamaid. Yon ang masaklap na naging kapalaran ni Leigh Ann.But she refuses to give up ,now that she has no one maliban sa kanyang loyal yaya kailangan niyang magtrabaho para mabuhay. Kaya naman nang mag apply ang yaya niya sa...