***note
So nakatanggap po ako ng comment na hindi ko po talaga nagustuhan. Reminder, as much as possible I dont write sex scenes just for no reason.
Its part of us ,our sexuality. And I tried my best na hindi naman ka bastos bastos ang scenes but rather stimulating and its natural ang hindi natural yong mga abnoy na manyak😡
Anyway here's an update, I hope you like it guys ☺️
***
Kinabukasan,nagising siya ng maaga kahit hindi siya halos nakatulog kagabi. Ngayong nilalabanan niya ang sarili ,kung lalabas ba siya upang magluto ng agahan o magtatago sa ilalim ng kumot niya sa hiya. Oo nga't may nangyari na sa kanila ni Pablolicious niya pero wala naman silang label. Napag isip isip niya kagabi na dapat nga siyang mahiya sa sitwasyon nila ng amo niya. Imagine, siya isang maid..? Nakipagsex sa amo niya.? Kung iba pa yon baka nagdemanda na siya. Pero hindi.. ito siya.. more than willing sa isa pang round!Namula siya sa naisip.
Bweset.
Napaka easy girl niya.
Nagpadala siya sa bugso nang damdamin.
Ang kapal pa nang mukha niyang nanukso dito tapos aasa pa siyang there's more between the two of them??Ha!
You're being funny Leigh!
Dapat nga umalis nalang siya dito. Kalimotan nalang ang lahat.. baunin ang mga alaala.
Pero hindi. Ang kapal talaga ng mukha na nandito pa siya.
Nahuli pa siya nitong nagpapantasya sa larawan nito sa magazine.!!
Parang gusto niyang tumalon sa building sa hiya
Pero mula nung may mangyari sa kanila, wala namang sinasabi si Pablo sa kanya. Parang wala lang. Aminado siyang nasasaktan siya,pero ginusto naman niya yon eh.
Pero sana nagkausap sila ng maayos tungkol sa sitwasyon nila. Kung anong relationship status nila.?Friends with benefits?
Kahit nga friends hindi sila papasa eh.
Fuck buddy ?
Aray ang sakit.
Dumi at putik sa aking katawan...
Bakit ba biglang pumasok sa isip niya ang paboritong kanta ng yaya niya?
Heto ako!!Basang basa sa ulan!!
Walang masisilungan..
Walang malalapitan!!!Ibinalibag niya ang kanyang unan. Kakainis!!!
Bakit ba kasi sa lahat ng lalaki ang amo pa niya!!
Sana nung makita niya kung gaano ito kagwapo umatras na siya sa pagiging maid. Naiwasan sana niya ang lahat ng ito.
Sana wala siya sa sitwasyong ganito.
Ngayon lang siya nakaramdam ng ganito sa buong buhay niya. Si Pablo lang talaga ang nagparamdam sa kanya ng ganito
Lalo ata siyang naging tanga.
Marami na siyang nakilalang mas gwapo pa dito. Pero ito lang ang nakapagwala sa huwisyo niya.
Nasabunutan niya ang sarili.
Kung may delikadesa sana siya dapat magpakalayo layo na siya. Pero bakit nandito pa siya?
Nagpapa alila literally ...body, heart and mind. At more than willing pa talaga siya!
Napatalon siya nang biglang may kumatok sa pinto ng quarters niya.
"Leigh? Are you up?"
Shit talaga.
Boses pa lang nanghihina na ang tuhod niya.
BINABASA MO ANG
Kuya Huwag Po!(SIGE NA NGA!)
RomanceMayaman,naghirap ....nagpamaid. Yon ang masaklap na naging kapalaran ni Leigh Ann.But she refuses to give up ,now that she has no one maliban sa kanyang loyal yaya kailangan niyang magtrabaho para mabuhay. Kaya naman nang mag apply ang yaya niya sa...