Edited 05/16?2021
****
Kinakabahang natameme si Leigh habang nakatingin sa lalaking nakatayo sa likod niya.
Hindi siya nito napansin.
All she could do was stare.
In front of her is the hottest male she have ever seen.
He was instructing something to the old man who opened the gate for her.
His voice was authorotatively deep and husky, na parang pumapasok sa kaloob looban niya.
Then sa wakas ay napansin siya nito. Napatingin ito sa kanya, at kahit OA mang sabihin..yes..nag slow motion ang lahat.
His eyes was captivating. Sad but expressive.
"Are you the new maid?" Tiningnan siya ng lalaki mula ulo hanggang paa..paa hanggang ulo.
Parang natulala siya.Hindi..talagang natulala siya.
Napakagwapo ng lalaking ito! Parang DIYOS na bumaba sa langit. Lihim siyang napalunok. HIndi niya makuhang sumagot, umurong ang dila niya.
Ano ka ba naman Leigh,parang ngayon ka lang nakakita ng lalaking gwapo!
Nakasuot ito ng dark suit na hapit sa katawan.Dark blue din ang tie. Mahaba sa karaniwan ang buhok na umaabot na sa kwelyo ng suit. Medyo magulo pero nakadagdag sa sex appeal ng animales na lalaking ito. Malalapad ang balikat na parang pwede niyang sandalan habang buhay. Mas matangkad ito ng hamak sa kanya..and to think she's almost 5'11".
Makalaglag panty ang kakisigan nito. Matangos na ilong,magaganda at expressive na mga mata.Makapal ngunit mamula mula ang mga labi.May nakita na siyang gwapong models pero mani silang lahat sa mokong na to!Saan ba nagtago ang animales na ito!
'Where have you been..?
All my life...
Are you hiding from me..
Somewhere in the dark...?'Napalunok ulit siya. Bakit ang dami niyang laway ngayon.
Bigla niyang gustong hubarin ang suot na damit na ipanasuot sa kanya ng yaya nya at ang ipakita dito ang totoong siya.
'Ano bang nangyayari sayo Leigh..maghunusdili ka!
Please!
HINDI mapigilan ni Pablo na magtaka sa inaasal ng babaeng kanina pa nakatitig sa kanya.
He is used to women oggling at him pero ang gutsy naman ng babaeng ito na harap harapan siyang pagnasaan.
She was way off.
The way she's been staring made him uncomfortable and to think he's used to this kind of stuff.
Pinag aralan niya ang hitsura nito.
Napakabaduy nitong tingan sa oversized t-shirt at pantalon. Nagsusumigaw ang laki ng dibdib but obviously fake.. Pero ang ikinamangha niya ay ang maganda nitong mukha na kahit magulo ang buhok at may suot na eyeglass ay lumitaw pa rin.
He cocked his head. He continued to instruct Mang Jun things. He was temporarily in charged of the house while he is gone.
Tiningnan niya ang oras. He needs to hurry.
"Miss?"
**
"MISS?"
Naalimpungatan siya. Teka, tumulo ba ang laway nya? Ano bang nangyayari sa salivary glands niya?
"Si-Sir?"Akala niya walang lalabas sa bibig niya.
"Sir nandito napo ang mga gamit nyo." Lumabas ang dalawang naka uniform na mga katulong na may dalang mga bagahe.
BINABASA MO ANG
Kuya Huwag Po!(SIGE NA NGA!)
RomanceMayaman,naghirap ....nagpamaid. Yon ang masaklap na naging kapalaran ni Leigh Ann.But she refuses to give up ,now that she has no one maliban sa kanyang loyal yaya kailangan niyang magtrabaho para mabuhay. Kaya naman nang mag apply ang yaya niya sa...