Chapter Twenty Four

6.8K 124 12
                                    

This chapter is rated SPG.

May mga eksena,lingguahe at tema na maaring ika atake sa puso ng mga mahihinang ari este uri.

Haha.

Guys pls note this is my first ever love scene!(yeah!) and my pagkamanang is fighting with me!haha. But I tried my best na hot but at the same time may class. Oh dba? Haha

Please enjoy.

Imma ddcate this chap to UglyCel for the wonderful comments. Oh okay lang maglandi basta sa asawa lang haha.

**

Ipinikit ni Leigh ang mga mata. Dinadama ng buong puso ang mga maiinit na halik ni Pablo sa kanyang mga labi.

Alam niyang nagulat ito sa ginawa niyang paghubad sa harap nito,pero nilunok na niya ang lahat ng hiya na mayron siya.

Handa siyang ibigay ang lahat dito.

Sa panlalaki ng mga mata nito ay alam niyang na turn on ito sa ginawa niya. Ang tila pagpipigil kanina ay nawala.

Gumapang ang halik nito sa kanyang leeg. Leaving open mouthed kisses on her sensitive skin that made her moan aloud.

Hawak ng dalawang kamay nito ang kanyang mga balikat. Hindi siya makagalaw...ayaw rin niyang gumalaw. Takot na baka magbago ang isip ng binata.

After a while,nanatili lang ang mga kamay nito sa mga balikat niya.Making her a bit frustrated. Niliyad niya ang katawan wanting more.

Kahit siya ang nang akit dito,he's still trying to be a gentleman.

Bumalik ang halik nito sa kanyang labi. Kinagat niya ito sa pang ibabang labi at ito naman ang umungol.

He panted hard,she can smell his minty breath . Saglit itong umigil ito sa paghalik sa kanya at tiningnan siya sa mga mata. Yuyuko sana siya sa hiya pero pinigil nito ang baba niya.

"Are you sure about this? Goddamnit Leigh..." parang nahihirapan nitong tanong.

He was trying so hard to stop himself.

Hindi niya ito sinagot. Sa halip ay hinalikan niya ito ng mariin sa labi at kinuha ang mga kamay nito at inilagay sa kanyang dalawang dibdib.

Naghuhumindig iyon longing for his touch,only his touch.

He snapped. He kissed her back and squeezed her breast a bit roughly and she gasped in delight.

Lumalim ang halik nito sa kanya.Hot and demanding. Their tongues met and played.

Napasinghap siya ng pisilin nito ang kanyang nipples. Rolling them between his thumb and index finger.

Napahingal siya sa kiliting naramdaman.

Bumaba ang halik nito sa kanyang leeg at ang tanging nagawa niya ay kumapit dito.

"F*ck"

God,lalo siyang nag iinit sa mga mahihinang mura nito. It made her feel tingly and wanted.

Ramdam niya ang mainit at basang dila nito sa kanya. Licking her neck down to her collar bone and lower.

Hinila siya nito sa sofa at agad siyang pinatungan.

Yes...si Pablo lang ang gusto niyang humawak sa kanya. Ito lang ang may karapatang haplusin siya sa lahat nang parte ng kanyang katawan.

Umungol siya ng sinubo nito ang left nipple niya at sinapo ng malaki nitong kamay ang kabila niyang dibdib.

Napaliyad siya sa sarap at nakagat ang sariling labi.

Umiigsi ang paghinga niya. Fast and short. Wanting more...more...

Kuya Huwag Po!(SIGE NA NGA!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon