Ngiting ngiti si Leigh habang nagbibihis sa kanyang quarters. Paano naman kasi ang sarap tuksuhin ng kanyang among gwapo...!
Hmmm..nakakagigil...!
Hahaha..
Pero aaminin niya...kinikilig siyang talaga!
Nangangarap na napaupo siya sa maliit niyang kama..
Mabuti nalang pala naisipan niyang kagabi na hindi doon matulog at hintayin nalang ang amo sa sala. At baka napurnada pala ang kanyang matamis na kiss..!
Hay...ang sarap i-imagine ulit ang kissing scene nila kagabi!
Aye! Ang sagwa isipin para sa isang dalagang tulad niya..pero sino bang babae ang mananatiling pino at magpaka Maria Clara ...kung ang kaharap mo't nakadagan pa sa yo eh kasing gwapo lang naman ng kanyang amo...aba eh..sunggaban na!Lasing naman eh!hehehe
Kung hindi ngalang labag sa kanyang prinsipyo(ahem) eh di baka tinotoo nalang niya ang pagpikot dito.
Ayyy!
Ano kaya ang pakiramdam kapag naikasal siya kay Pablo... naku baka maglupasay siya sa kilig bawat gabi at iyon pa ang ikamatay niya. Pero sigurado naman siyang mamamatay siyang maligaya.!
Hahaha!
Pero hindi naman siya ganong klaseng babae.
Teka....anong oras na ba?
Kailangan pa pala niyang ipaghanda ang amo ng agahan...!
Binilisan niya ang kilos,agad siyang lumabas sa kanyang kwarto pero kaaapak palang niya sa carpet sa labas ng pinto ay siya namang sara ng main door ng condo.
Huhu..umalis na ang gwapo niyang ka kissing scene kagabi.
Ewan niya..pero na mi miss niya ang amo.
Baliw na talaga siya!
Ganon nalang ba talaga ang pandidiri nito sa kanya?
Hindi naman siya bad breath.
Makinis ang kili kili niya at maputi.
Hmp!
Pero na miss niya bigla ang kuya niyang pikon.
Bakit ba niya nararamdaman ang ganon?
Huhu...sad face...sad emoticon. :-(
*****
"How was the meeting sir?" Kean asked.
"Fine." Matipid niyang sagot.
Okay naman ang naging buong araw niya. As usual, nakakapagod physically...pero he never complained . His happy working...para naman yon sa kanya at sa ina. Para mapatunayan din niya sa ama na kaya niyang tumayo kahit wala ito sa buhay nila.
Hinilot niya ang sentido.
"Tell Mrs. Flores to be ready for the final presentation tomorrow. Im expecting she will seal the deal." He said referring to one of his trusted and talented employee.
He mentally reminded himself to give her a bonus for doing well.
"Yes sir." May inilagay itong mga papeles sa table niya. "These are the necessary papers you have to sign for the EmGlobal deal Mrs. Flores closed last week."
"Good." Atleast may empleyado siyang gumagawa ng maganda. Samantalang siya ay palaging palpak. Naturingan pa namang sya ang may ari.
"Do you want me to drive you home sir? Parang pagod na pagod ka."
Paano ba niya sasabihin dito nga naglasing nga siya kagabi at muntik na siyang maka love scene ang kanyang magandang katulong.?
Napalunok siya.
BINABASA MO ANG
Kuya Huwag Po!(SIGE NA NGA!)
RomanceMayaman,naghirap ....nagpamaid. Yon ang masaklap na naging kapalaran ni Leigh Ann.But she refuses to give up ,now that she has no one maliban sa kanyang loyal yaya kailangan niyang magtrabaho para mabuhay. Kaya naman nang mag apply ang yaya niya sa...