**
Trying to read stories but wala akong makitang worth basahin.
Nakakabagot ang iba (sana di nakakabagot ito haha)
so mag a update lang ako ng short.
May ma iri recommend ba kayong magandang basahin dito sa wattpad?
Tnx.
Credits:
Books I have read since highschool haha.Warning: hot scenes
**
Nagising si Pablo dahil sa naramdamang bigat na nakadagan sa kanyang tiyan."What the--" Nanlalaki ang mga matang napatingin siya kung sino ang nasa tabi niya na may ari ng legs na nakapatong sa kanya.
"Leigh..."
At bumalik sa kanya ang lahat.
He slept with her.
They had sex.
The best sex he ever had.
The shortest but the most satisfying sex he ever had.
This woman will be the death of him.
Tinitigan niya ito.
Nakasiksik ito sa kili kili niya. Nasa kanyang tiyan ang kaliwa nitong legs habang ang kaliwang kamay naman ay nakapulupot din sa leeg niya.
His blanket covered just a portion of her body.
Nag init siya.
He can feel her naked underneath him.
Last night was wonderful. The sex was short and fast but it took all his strenght. Dapat siyang mahiya sa sarili niya because it was the lamest performance he ever had with a woman. Dagdagan pang hindi ordinaryong babae para sa kanya.
Yes.
Because she is special.
Kailangan niyang bumawi dito.
It was her first time last night and he needs to make it up to her. Give her the best.
Naging pilyo ang ngiti niya habang tinititigan ang maganda nitong mukha.
He gently carressed her cheek with his thumb.
Ngayon lang siya nakaramdam nito. Ang pakiramdam na ayaw niyang malayo mula sa isang babe.
Gumalaw ito at nalilis ang kumot nito exposing her beautiful breast.
Parang tumigil ang paghinga niya ng unti unting bumukas ang mga mata nito at tiningnan siya.
***
Namula si Leigh sa pagkakatingin sa kanya ni Pablo.Nakakahiya. Ito pa ang naunang nagising kaysa sa kanya.
Anong gagawin niya ngayon?
Awkward!
Gininaw siya,shit hubad pala siya. And worst, nakaladlad ang mga dibdib niya sa harap nito.
Akma niyang hihilahin ang kumot para takpan ang sarili pero pinigil nito ang mga kamay niya.
"What do you think you're doing?"
"Si--sir..."
Ganito ba talaga ang pakiramdam kapag nakipag sex ka for the first time sa isang lalaki?
Gosh,gusto na niyang kainin siya ng lupa.
"No need to be shy now."
Itinukod nito ang siko sa kama at tiningnan siya.
BINABASA MO ANG
Kuya Huwag Po!(SIGE NA NGA!)
RomanceMayaman,naghirap ....nagpamaid. Yon ang masaklap na naging kapalaran ni Leigh Ann.But she refuses to give up ,now that she has no one maliban sa kanyang loyal yaya kailangan niyang magtrabaho para mabuhay. Kaya naman nang mag apply ang yaya niya sa...