Chapter Seven ( Uh Oh)

12.3K 150 2
                                    

**
"W-Wait..your Ann?"

Tila di makapaniwalang tiningnan siya ng binata mula ulo hanggang paa.

"Yes!Sino pa ba sir!Ikaw talaga palabiro ka."

Napalunok ito ng maraming beses.

"B-But...you look different?"

"Eh sir ang ya--mama ko kasi ang may gustong isoot ko yon, wala po ako magawa."

Hindi naman siya magrereklamo kung sakaling manyakin siya ng ganito ka gwapo!bwahaha(evil laugh)

God kung may makakakita lang na ibang tao sa hitsura ngayon ng boss niya!hahhah!(evil laugh ulit)

Sa tingin niya ay lalo itong pinagpawisan.

"Paano nga pala kayo nakapasok?"

"Spare keys."

Ah..tsk hindi na nya pala kailangang hintayin niya ito sa panahong matatagalan ito ng uwi. Sayang.

"Ipagluluto ko kayo sir?"As if naman may laman ang ref.

"No don't bother."

Mabibigat ang yabag nitong tinungo ang sariling kwarto.

"Anong problema nun?" Naghikab siya. Kailangan na niyang bumalik sa quarters niya. Mahirap na kung dito siya sa sofa matulog ulit, ang likot pa naman niyang matulog. Baka masilipan siya ng among gwapo. Wala pa naman siyang ibang suot kundi tshirt na malaki at underwear.

"Makatulog nga ulit."

"I WANT A NEW MAID!!" Nanggagalaiting halos sigaw ni Pablo. Tinawagan niya ang assistant na si Kean kahit alam niyang tulog na ito sa mga ganoong oras.

"But sir..bakit poo?"

"I want an older one, she's too young...shes...shes..." HOT...TOO HOT FOR A MAID!. "I don't like her..send me another one..."

"But sir,the agency said they're short of personnels..at ang ipinadala nila sa inyo ay ang last available employee nila."

"I don't care give me another maid or else!"

Pinutol niya ang tawag.

Pakiramdam niya niloko siya ng babaeng ito.

First she appeared in his house seemingly UNATTRACTIVE and now?!

SHIT.

Or marami lang ba talaga siyang iniisip kaya marami siyang di napansin dito.

But why is he reacting like this?All for a silly stupid maid?

He sighed deep.

He doesn't like the way his feeling about this girl.

Kailangan niyang aminin na she is his type.

Her aura,her smiles..her legs..her face...her pink panty..

SHIT

He needs to get rid of the woman.

And right now, at that point his life. He can't develop any special feelings for any other woman. Given his situation. And worse he can't fall for a MAID!

***

Pablo woke up with a heavy head. He can't seem to carry himself out of bed.

He needs water..

He struggled to get up, open his room door and walk the short distance between his room and kitchen.

Then all his sleepy thoughts and sleepy eyes flew out of his system and into the window.

Kuya Huwag Po!(SIGE NA NGA!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon