Waaaaah! Di ako maka tulog. Hindi pa din talaga ako makapaniwala na sya yung kasama ni X sa pagbuhat sa akin.
At ang hindi mawala sa isip ko ay kung bakit agad sya umalis kanina. Dahil ba nakita nya yung girlfriend nya? Dahil ba nagtaksil yung gf nya at hindi nya akalain na gagawin yun ni girl tapos sinubukan ni Hyein ang lahat para lang kay girl? Umakyat ba sya sa Mt. Everest at nakipag laban ba sya kay Majimbo gamit ang mahiwaga nyang armas at pinasunod ni Hyein ang mga Unggoy Power Rangers sa kanya para matalo nila ng tuluyan si Majimbo? Huhuhuhu! Mahal nya talaga gf nya!
Huhuhu! May gf si Hyein? Crush ko oa naman si Hyein.
Oo na!
Nakailang sampal na sa akin si kaantukan pero pinipigilan naman ni Goku. Nakakainis naman kasi eh! Makapag Facebook na nga lang.
Inaamag na ata ang Facebook ko, ngayon lang kasi ako nag online ulit eh.
Kinlick ko ang icon ng friend request dahil nadagdagan ng isang numero ang nakalagay dito.
OMG!
Hyein McKenzie Gonzales sent you a friend request
Confirm or ignore
Stalk ko muna ito! Baka isa itong pusher!
***
Ang pogi talaga! Nasa pang 2009 na ako, pero ang gwapo pa din.
Maya Maya ay naisipan ko nung pumunta sa top post nya at kumalabog ng puso ko nang may nakita akong kapopost nya lang na status.
Hyein McKenzie Gonzales was feeling bored.
Posted 3 min agoWhy did you not accepting it?
Ako ba yung tinutukoy nya? Clinick ko na ang confirm button para makasigurado na kung ako nga ba ang tinutukoy nya. Bumalik ulit ako sa timeline nya at kinilig ako sa nakita ko.
Hyein McKenzie was feeling gwapo
Posted 30 sec agoAng bagal mo talaga, pero salamat din :)
****
"Ang saya mo ata?" Tanong ni Meg kaya naman napalingon si X sa amin. Ngumisi ang lomo at sinundot sundot ako sa tagiliran."Ayiieee ikaw ha! Masaya ka ba dahil kay McHyein?" Umiwas ako nang tingin sa tanong ni X at nag lakad ng mabilis.
"Aww" daing ko nang mapatama ako sa katawan ng lalaki. "Mag dahan da-- Tristan?" Napahawak ako sa noo ko at hinimas himas ito
"Hey Chenelle Andie" sabi nito habang nakangiti. Wow ha! Ang sarap kumanta nang for the first time in forever dahil narinig ko ang pangalan ko sa kanya and take note, he smiled at me?
Pogi pa din sya hanggang ngayon, pero diko na sya crush. Mas pogi na si new crush ko ngayon. Hmp!
"Yow Meghan and Xander!" Ani nito nang dumating yung dalawa. Makikipag appir sana si Tris pero hindi man lang gumalaw yung dalawa kaya ako na lang yung umappir sa kanya.
"Ahh Tris alis na kami ha, Ingat!" Ngumiti ako sa kanya ng pilit at medyo nasaktan sa itsura ni Tris.
Ngumiti ito na halatang pilit "It's okay, I understand them"
"I'm sorry, sige na alis na kami" sabay higit ko dun sa dalawa. Kainis, bakit ba naman kasi ang sungit nitong dalawang 'to?
"Hey! Why are you simangot simangot dyan babes?, Di bagay sayo nakasimangot" nagulat ako nang biglang sumulpot si Warren sa unahan ko kasama yung mga unggoy. Tumabi agad si Meg Kay Warry at piningutan ito.
"Aww! Bakit nanaman Cess!? Kadadating ko lang ganyan ka na agad sa gwapo Kong muka!" Inis na sabi ni Warry habang hinihimas ang namumula nyang tenga.
"Umayos kang Bonux ka!" Sigaw ni meg habang nakataas ang isang kilay.
"Bakit ako naging Bonux? Dahil ba mabango ako? Alam ko naman yun eh!"
"Sa bonux kasi three in one DAMING ALAM!" Sabay irap nito. Ehh?
"Bagay nga kayo, parehas kayong corny eh" ani ni X na nakapag painis sa dalawa at umalis na sa harapan namin. Magsosolo nanaman sila.
Napatingin ako sa knila at napansing parang may kulang?
Sumilip silip ako pa ako sa tabi tabi kung nandun sya pero wala.
"May hinahanap ohhh" nanigas ako sa kinatatayuan ko nang sabihin yun ni Kai. Tumawa naman silang lahat sa naging reaksyon ko.
"Wa-wala akong hinahanap ah! May nakita lang akong daga dyan sa paanan ni Pat" palusot ko. Napatingin naman kami kay Pat ng bigla syang tumalon at namutla.
"Damn! Asan babes!? Patayin nyo Fuck!" Sigaw niya habang patalon talon. Nagtawanan naman silang lahat except sakin.
"Heller! Nasa mall may daga? Tanga mo din Pat, OA mo!" Ani ni Tory. Bading ba si Tory? Omg! May gayfriend na ako.
Napatingin ako sa cp ko nang bigla itong mag vibrate.
Unknown Number
Chen, Punta ka ground floor. Intayin kitaSino to?
"Ahh guys! Kilala nyo ba itong number na ito?" Pinatingin ko sa kanila yung number at tumango naman silang lahat.
"Pumunta ka nang ground floor babes!" Sabi nitong si Tory
"Tama! Bilisan mo ha!" Sabi din naman nitong si X at sumang ayon naman yung iba. Tinulak ba ako nila sa elevator. Grabe! Sumbong ko sila kay Duterte!
"Eto na nga diba? Sandali lang ha! Papasok na" sabi ko naman at pumasok na sa elevator. Nag bye pa ang mga loko at sinabing goodluck daw. Huh?
Binuksan ko ulit ang cp ko nang mag vibrate ulit ito.
Unknown number
Me is the one who is wearing a blue shirt and also wearing a black cap.Blue shirt and black cap. Asan ba yun? Lumingon lingon ako sa ground floor at nakakita ako nang lalaking naka blue at black cap. Sino ba ito? Hindi ko naman makita nng maasyos kasi nakatalikod si kuya. Kuya? So lalaki.
Medyo familiar yung likod nya.
"Chen!" Napatalin ako nang may kumalabit sa akin at pag lingon ko si Chlyde pala, schoolmate ko dati sa East Campus.
"Hi Chlyde! Musta na?" Ngumiti ako sa kanya at nakipag appir sya. Kaso pansin ko ang pamumutla nya.
"Eto nag hihintay pa din?" Patanong na sabi nya. Huwag nyang sabihing hinihintay pa din ako nang lalaking 'to?
"Kanino naman yan Chlyde?" Ngumisi ako sa kanya.
"Eh sino pa ba? Edi yung crush na crush ko dati na si Chenelle" Tumawa sya "pero syempre joki joki lang yon! HAHAHA! May girlfriend na ako" nakangiti ako ng marinig ko yun. Napakabait talaga Neto. Yinakap nya ako at hinug din nya ako pabalik.
"I miss you so much" mahinang sabi nya habang nakayakap sa akin.
"I miss----"
"Babe" napakalas ako sa pagkakayakap ng marinig ko ang familiar na boses na iyon at pag lingon ko... Blue T-shirt and black cap!?
HYEIN!?
BINABASA MO ANG
Endless Love
Teen FictionEvery relationship has it's problems but what makes it strong is when you still to be in it when everything is sucks. --------------------- "Chenelle Andie Collin, How many times I will tell to you that you're always the first and the last thing on...