Tristan's photo
**
"Sigurado akong maganda ka talaga Meghan. Sana magkita na tayo, I love you na agad Babe" Tumatawang sabi ni X habang binabasa Yung text sa cp ni Meg.
"Ano ba!? X naman eh!" Inagaw ni Meg and cellphone at padabog na umupo sa kama.
"Lumalantong kana Meg ha!" Halata namang nagulat si Meg sa sinabi ni X dahil nanlaki ang mata nito at namula ang pisngi.
"Che! Ka-kala mo naman di sya malandi! Eh kahapon nga nakita kita na may kasamang dalawang babae ma sobrang iksi ng short. Tapos mga palabas na ang chocolate hills"
"Hoy! Sila ang lumapit sa akin ha! Talagang gwapo lang talaga ako" napatawa naman ako kay X dahil nag pogi pose pa siya.
"Tumigil nga kayo. Ang ingay nyo!" Sigaw ko habang natatawa. Tumigil naman ang dalawa at nag Simula na silang mag aral.
"Alam mo Chen" napatingin ako kay Meg nang bigla siyang mag salita.
"Oh?"
"Maghanap ka na lang ng iba pang lalaki dyan at wag na dyan kay Tristan ek ek na yan. Wag ka sanang ma ooffend ha, halata naman kasi na wala syang pakealam sayo, kaya ayaw ko na sa kanya dati pa" seryosong sabi nito. Napatigil naman ako sa pagsusulat at nakinig kahit nasasaktan ako ng kaunti.
Hayss drama again?
"Tama si Meg, Chendie. Nasasayang lang kasi ang efforts mo sa kanya at ayaw naming nakikita kang malungkot dahil sa Wayston na yun" ani ni X.
Tama naman sila eh. Wala namang pake sa akin si Tristan dati pa. Alam ko naman na kahit may itsura ako, wala pa ding pakealam sa akin yun. Kahit tinatapon nya pa yung mga bigay ko sa kanya noon, okay lang sa akin kasi at least diba? Nahawakan nya at nakita nya. Dati wala akong pake kung may mga babaeng nagkandarapa din sa kanya, dahil alam ko naman na natural lang yun para sa mga tulad naming may gusto sa kanya. Pero nung malaman ko na may babae na nakatakda sa kanya, Hindi ko ata kinaya. Siguro....
Tatanggapin ko na ito! Ako pa?!
***
"Class Dismissed"
Hayy salamat, tapos na din. Pinatong ko naman ang ulo ko sya arm chair at pinikit ang mata ko.
"Hi Hyein!"
"Kyaaaaahh! Ang pogi mo talaga Hyein!"
"I LOVE YOU HYEIN!"
Tsk! Ang ingay naman! Sino ba yang Hyein na yan? Dati si Tris-- Aissh! Ayaw ko nang banggitin ang pangalan nya. Inuntog untog ko naman ang ulo ko sya arm chair. AYAW. KO. NA. SA. KANYA.
"Baliw talaga" napaangat naman ako ng tingin at bumungad sa akin si dugyutin. Gwapo ah!
Ha!? Ano ba itong sinasabi ko! Hindi sya gwapo! Erase! Err.
Hindi ko na lang sya pinansin at pinatong ko na lang ulit ang ulo ko sya arm chair. Ramdam ko naman na umupo sya sa tabi ko.
Ayy. Dun nga pala sya nakaupo.
Napa taas ako ng tingin ng biglang nag salita si Angelica.
"Ang landi talaga kahit kelan nyang si Collin. Tingnan mo ohh pati yung isa nating lalaki nilalandi"
ISA NATING LALAKI? WOW HA? AKO PA?
Pinatong ko na lang ulit ang ulo at hindi na sila pinakinggan
"Kaya nga Angelica. Tsk! Hayaan mo na, mas maganda ka naman dyan sa taong mukang basurang yan" sagot naman ni Blossom.
"Seriously? Kahit hindi mo na sabihin, MAGANDA pa din ako! Siya nga hindi pa napapansin ni Tristan eh, Ohh NI ISANG BESES WALA!"
BINABASA MO ANG
Endless Love
Teen FictionEvery relationship has it's problems but what makes it strong is when you still to be in it when everything is sucks. --------------------- "Chenelle Andie Collin, How many times I will tell to you that you're always the first and the last thing on...