MY LIFE(THROWBACK)
When i was a kid ang mommy ko ay maagang pumanaw. 6 years old pa lang ako e wala na siya sa aking tabi. Ang papa ko ang nag-aalaga sa sa aming magkakapatid. Ako ang pangalawa sa magkakapatid. And I have two sisters
Si Naggy Brilliantes at Yasmin Brilliantes.
Si ate Yasmin ay nag-aaral sa kursong Medisina. She is 3rd College and malapit na siyang makapagtapos And she promise to our mom na makakaagtapos siya sa studies nya and she will provide our needs in this house to the companion of our father. Si bunso naman 1st year high school pa lang so nagsasabay kaming pumapasok sa school.
It is not easy for us na bigla bigla na lang mawawala si mommy sa buhay namin. Si ate nagpakalasing nuon para lang makalimot and sake god. Nagawa pa niyang magpakamatay buti na lang andun ako para pigilan siya kundi matagal na siyang nailibing ngayon
Buti na lang meron akong isang kaibigan na medyo weird at nakabrace A.K.A. Hot Babe ang tumulong sakin. His name is Aldrich Fontanilla.
Kababata ko siya na hanggag ngayon ay andidito sa tabi ko tuwing may problema ako at handa akong tulungansa ano mang bagay
Well Aldrich is a nice friend kung ano ang gusto mo gagawin niya basta't mapasaya ka lang. Although mapang-api siya.
Aldrich Fontanilla's Background
Si aldrich ay galing sa Mayaman na pamilya. Lahat ng gusto niya naibibigay.
Minsan nga siya din ang nagbibigay ng baon sakin pag gipit na si daddy.
Ang Mommy at dad niya ay may company dito sa Laguna at sa Maynila. Well they are rich. They can get what they want.
Kaso Broken family si Aldrich. Ang daddy niya ay nambabae at nagsplit sila ng mommy ni aldrich. And they divorce.
Well sawi din si bessy sa pamilya. Magkaperahas kami but namatayan ako siya nagparami daddy niya. Haha! Buti hindi ganun si erpats. Kundi mumultuin siya ni mommy. Urg
Back to our original topic!
Well Magbestfriend kami ni Aldrich since we we're baby kasi naman magkaibigan ang mga mommy namin.
Kasama ko siya in happiness,kalokohan,kataranaduhan and of course sa pantitrip sa ibang tao.
I know him better and she knows me too.
At dahil sakanya medyo nakapagmove on na ako sa kalungkutan ko.
And Jump up from the past and focus to the present and future.
As my mom says " Just deal with your life and Don't ever put yourselves down"
Kaya Next chapter na ito ng buhay ko at ng pamilya ko!
YOU ARE READING
From Friends To Lovers
Teen FictionBestfriends who fall inlove with each other and turn into a lovers. This is the Cassandra's Experience about love. Kung paano siya mafafall sa isang guy na Bestfriend niya pla. Pilit niyang kalimutan ang nararamdaman niya pero hindi niya magawa.