Chapter 22

5 0 0
                                    

THE BOYS :*


Nilapitan ako ni Aldrich at Jake. May kasama silang dalawang lalake pa.

Agad agad naman akong nilapitan ni Jake " Hello Crush! Bat ka nga pala andito? Siguro dahil sakin noh?" Bigla niya akong inakbayan at kinindatan niya ako.

Nadikit sa uniform ko ang pawis niya. Hindi naman siya mabaho ang bango bango pa nga niya e. Feel ko hindi na to nagpapabango kasi Pawis pa lang niya pabango na.

Haysss! Loko loko nga tong lalake na to. Ewwww pa rin kasi yung pawis niya nadikit sa uniform ko.

May biglang pumagitan samin ni Jake. Agad naman kami pianghiwalay. "Wag ka nga. Bestfriend ko to e. Baka ka sakanya dumaan saakin muna. Diba?" Sabay kindat namin sakin.

Buti nalang hindi niya ako inakbayan. Masaya ako dahil sa sinabi niyang yun. Bestfriend talaga? Woahhh!

Tapos ilang saglit hinug niya ako. Naamoy ko rin ang pawis niya. Gaya ng inaaaahan ko mabango ito. Maa mabango ang aroma ng pawis ni Aldrich kesa kay  Jake.

Pawis wow na. Swerte ng mga magiging Karelasyon nila kasi hindi sila mababaho. Hahahha :D

Agad ko nang itinulak si Aldrich "Ano ka ba! Magpalit kana nga ambaho niyo e." Sabay tulak ko pa sakanya."Ambango ko kaya" pinapaamoy ang basang kili-kili niya sakin.

Ewwwwwwwww! Malalas kong tinulak ang mokong.

"Back off kasi Aldrich. Akin siya. Opssss magpapalit na ako Crush ko." Sumbat naman ni Jake.

"May ipakilala ako sayo. Introduce yourselves boys" tapos itunuro yung Chinito.

"Ahm. I'm Mark Angelo Frayle Padilla. You can call me "MAF". " tapos bigla niya akong kinindatan at nagpose ng parang model.

"Ikaw na Bro." Sabay tulak ni Jake sa lalakeng may bond aid ang Mukha. Pero ang gwapo niya gaya ni Aldrich.

"I'm Enzo." Tapos bigla siyang pumunta sa may Cr.

Ang taray naman nung lalakeng yun. Pati apilyido hindi pa nasabi.

Hayaan ko nalang. Hindi ko rin namang ibig na magpakilala siya sakin e. Snob ang Pu*ta

"Nice meeting you" sabay abot ko sa kamay kay Maf at nagshake hands.

"Si Lai....." Hindi pa ako natatapos. "Kilala na namin siya. Matagal na" ang sabay nilang sagot sakin.

Tiningnan ko si Laila. Nagsmile naman siya sakin. Talagang hindi pa kami magkakilala nitong babae na to. Kaya minsan I will give time to us para makapagkwento about oursleves.

Nagpaalam naman sina Aldrich na Mag-Cr para makapagpalit at maku-uwi na.

Nakapunta na sila sa Cr.



From Friends To LoversWhere stories live. Discover now