FIRST DAY OF CLASSES
Pagbaba namin sa kotse ni Aldrich nagtitinginan ang mga tao sakin.
Ano bang problema sakin? At bat nila ako tinitingnan ng ganun na para bang may nagawa akong masama!
Grabe naman mga mata nila sakin. Kung makatitig parang matutunaw ako e. Hays. Buti kasama ko mga kapatid ko.May mali ata sa mukha ko e. Or my clothes? Hays. Cassy. Concentrate wag mo silang pansinin.
At may dumating na mga girls. Paglabas ni Aldrich.
"Hi babyboy" sabi nung maputi na nakaheels. Mahaba ang buhok. My brown eyes at slim body. Maganda siya. Isang grupo sila. Nasa apat sila. At parang siya ang promotor.
"Oy! Hello Babygirl Natasha" sumbat naman ni Aldrich na parang nagpapacute.
"Sino siya Babyboy? Is that you're yaya? Hahha" tumatawa siya na parang iniinsulto niya ako.
Grabe kumukulo na dugo ko dito. Kung hindi lang to nakaheels pinatulan kona. Nubayan!!
"Ah si Cassy ba? BestFriend ko yan. Isa sa mga Babygirl ko!" At nagsmile siya sakin sabay hawak sa balikat ko.
"Oh Miss Tassy. Ahm Cassy rather. Can you please give him your Eyeglasses para malinawan si Aldrich sa mga nakikita niya sayo!" Sabi nung babaeng nakaheels. Maldita talaga siya.
"Oo nga! ibigay mo Cassy para malinawan din si Aldrich na tong kaharap niyang babaeng nakaheels ay Kapre" Sabi naman ng palaban kong ate.
Haysss. First day of class gulo ang dumadating e.
"Tama na Natasha! Can you just leave her alone! Kita na lang tayo sa training" Aldrich replied to him.
At sawakas umalis na yung mga demonyong babaeng yun. Akala mo naman kung kinaganda siya.
Buti na lang classmate ko si Aldrich kung hindi umuwi na ako sa bahay dahil sa takot.
Sabay si ate at bunso na pumasok dahil magkatabi lang sila ng classroom and then kami naman ni Aldrich ang Nagsabay.
Sa wakas andito na kami sa Class Room namin.
YOU ARE READING
From Friends To Lovers
Teen FictionBestfriends who fall inlove with each other and turn into a lovers. This is the Cassandra's Experience about love. Kung paano siya mafafall sa isang guy na Bestfriend niya pla. Pilit niyang kalimutan ang nararamdaman niya pero hindi niya magawa.