Love? Ano yun ma'am?
Kanina hinalikan ni aldrich ang kamay ko tapos may biglang kuryente ang nadama ko.
Pero I think normal lang yun kasi Bestfriends kami.
Wala nang ibang rason. Tyaka bat naman ako maiinlove at magkagusto sa dugyot nayun?
Ni katiting wala nga akong gusto dun e. Kahit na konting-konti wala. Ewwww. Hindi ako magkakagusto sa isang monkey.
Kaya magfofocus na lang ako sa pakikinig ng discussion.
Ang topic ng lesson namin ngayon ay about sa love nagtataka ako kasi about sa Physics ito pero bat napunta sa love? Ay ang gulo rin nitong professor ko e.
Hayss! Alam ko namang pagdating sa Love love na yan! Wala akong kinalaman. Kahit isang salita na about sa love. Wala talaga! Kasi ni minsan hindi ko pa naranasan ang love at hindi pa ako nagkagusto.
Pero hindi ako nagtataka na silang lahat sa room na to ay nakakarelate sa topic namin ngayon. Kasi naman halos silang lahat dito may jowa at andami pa ngang couples sa room namin e.
Sa tingin ko Paglalandi ang pinunta nila dito sa School! Nag-aaral ba talaga sila? Ayyy. Now i knowww. Hahahha 'Nag-aaral maglandi. Ay pak na pak talaga ito sakanila.
Halos wala nga akong Naiintindihan sa mga pinagsasabi ni ma'am e. 2nd day pa lang sa school stress ako agad. Nubayan!!! NakakaTopak na e tapos love ang topic namin. Ano ba talaga? Physics ba namin ngayon? Like duh!
Patago kong inilagay ang earphones sa Tenga ko at Nakinig na lang sa music kesa sa makinig sa mga walang kwentang love na yan.
P.S. Hindi namana ako bitter. Sadyang ayaw ko lang ang topic!!! Kakaimbyerna ang putek!!
After 2 hours, hindi ko namalayan na tapos na pala yung topic na about sa Love.
Buti na lang tapos na. Kasi nakakabagot pakinggan ang mga topic na yan. Shemayyy!!!!
YOU ARE READING
From Friends To Lovers
Teen FictionBestfriends who fall inlove with each other and turn into a lovers. This is the Cassandra's Experience about love. Kung paano siya mafafall sa isang guy na Bestfriend niya pla. Pilit niyang kalimutan ang nararamdaman niya pero hindi niya magawa.