Chapter 29

3 0 0
                                    

ANONG DAHILAN?


Para masagot na ang mga katanungan sa mga isip ko. Tinanong ko na lang di Aldrich.

Itunalak ko muna siya papalayo "Ang unfair mo! Bat hindi mo nagawang mahalin si Katherine? Binigay niya naman sayo ang ikaliligaya mo?"

Napakunot ang nuo "Sabi ko nga GUSTO ko lang siya at hindi ko siya kayang mahalin."

"It's unfair. Bakit nga ba hindi mo siya minahal?" Ang tanong ko muli sakanya.

"Cassy Hanggang sa Paghanga lang ang maipaparamdam ko sakanya. Hindi ko pwedeng pilitin ang sarili ko na mahalin ang taong hindi ko mahal. Baka masasaktan ko lang siya pag nalaman niyang sapilitan ang pagmamahal ko sakanya. Diba mas masakit yun? Kaya napag-isip-isip ko na hiwalayan na lang siya. And that's my final answer. No follop-up questions magpapalit pa ako" sabay kindat niya sakin.

Itinapon ko ang plastik ng Choco-mucho sa mukha niya "Okay. Nice story bro! Bagay pa naman sana kayo."

"May ibang babaeng mas nababagay sakin at mas deserve ang pagmamahal ko. Ipagtatapat ko ang feelings ko sakanya sa tamang panahon." Sabik na pagkasabi niya.

Napasimangot ako kasi hindi niya talaga sinasabi sakin na may nagugustuhan pala siyang ibang babae bukod dun sa story nila ni katherine.

"Eh sino naman siya? Kailan mo balak ipakilala sakin/samin" Ngumisi ako sakanya para hindi halatang nalulungkot ako.

Ngumisi rin siya sakin at kinindatan ako, "Ipakilala ko siya sayo at the right time. Hindi muna ngayon."

"Okay. Sabik na akong makilala siya." Pero sa totoo ayaw kong makilala yung babae baka gaya na naman ni katherine.

Like duh! Yung narinig ko kanina kay Aldrich n "MABAIT"  si katherine?

Eh bakit yung kanina? Tinarayan niya ako at pinagtatawanan? Yung totoo? Mabait lang ba siya sa mga gwapo? How dare her! π_π

Lande niya te!!

"Uwi na pala ako may gagawin pa akong Assignments." Dagdag kong sinabi sakanya habang humahakbang na ako.

Nagulat na lang ako nang bigla siyang tumalon sa harapan ko. Hahahha. Tangengots talaga tong lalake na to. Mukha siyang Tarzan!! I mean Gorilyaa :) ah basta basta! Mas masahol pa sa Gorilya.

"Wait. Paano mo pala nalaman na Ex-Girlfriend ko si Katherine?" --ginulo niya yung napakagandang hair ko. Haysss!!!! Taposss inalis yung glasses ko.

"Hoy akin na yang glasses ko. Malabo pagtingin ko e. Akin na kasiii yan. Akin na." Ayun nag-aagawan kami ng glasses ko.

Luhh baka masira. Bigay pa naman sakin ni mommy yun. Oh myyy Gooooddddddddd!!!

Alalang-alala ako sa glasses ko. Pinaka-iingatan ko yun e.

Habang pilit kong kinukuha yung salamin ko. Natapakan ko yung paa niya.

HAHAHHAH! Buti nga sakanya.

Pero natumba naman kaming dalawa nang makuha ko na yung salamin ko. E nakayakap kasi ako sakanya. Nasa likod niya kasi yung salamin ko e.

Kaya yun napasama ako sa paglanding niya sa sahig.

Tatayo na sana ako......

Bigla niya akong hinila at ibinalik sa pagkahiga sa sahig. At pumaibabaw siya sakin

Pucha!!! Ang bigat niya talaga. Siguro 60 ang kilo neto.

Ang lapit talaga ng mukha niya saking mukha.

Inilapit niya pa ng mabuti ang mukha niya.

Shemayyy! Hahalikan niya na akooo °_°

Muah :*

Ayun nga nahalikan niya ako. Pero wait mali kayo nang inaakala.

Sa noo niya lang ako hinalikan.

"Nice. First time mong naagaw sakin yang salamin mo. Yan ang premiyo mo" -- sabay kindat niya sakin

Tingin niya ata nagustuhan ko yung halik niyang yun pero ewwww yuck.

Hindi naman sa nagpapakipot pero ayaw ko talaga mahalikan.

Wala naman akong magawa kasi mula pagkabata. Hinahalikan niya na ako.

Kaya yun sinanay niya ako :(

Nawala tuloy pagkaVirginity ng nuo ko. Hayssssss!!!

Agad ko naman siyang tinulak. Dali dali akong tumayo. Nilagay ko ang salamin ko at inayos ang damit ko.

"Eeww yuck. Yung laway mo! Ambaho!"-- pinupunasan ko naman yung noo ko.

"Eww yuck ka jan. You like it? Diba? Diba? Wag ka ng magdeny." Sabay kindat niya naman sakin.

Hay naku!!!! ,"Sige uwi na ako. Maliligo ako baka mavirus ako sa laway mo."

Kinindatan niya naman ako.






Agad na akong lumabas sa kwarto ni Aldrich at tumakbo agad papalabas ng gate at tumungo agad ako sa bahay.

Pero hindi pa rin nawawala yung lungkot na nararamdaman ko.

...

From Friends To LoversWhere stories live. Discover now