Chapter 20

2 0 0
                                    





She's Perfect


Nang makapasok kami sa loob ng gym.

Nakita ko ang mga CheerLeaders at ang Squad. Ang iksi ng skirt na auot nila. Above the knee talaga. Sa pangtaas naman Crop tos. Tapos may mga hawak na pom poms.

Nakita rin namin ang mga basketball player. At sawakas nakita kona rin si dugyot. Ang pawis pawis.

Halatang todo practice sila kasi next next week na ang kanilang finals para sa laro.

Halatang masaya si Aldrich na makita ako at naging mas naganahan siyang maglaro. Nagpakitang gilas pa ito. Nag 3 points siya.

Alam ko naman na 3 pointer yan kasi simula pagkabata namin. Naglalaro na siya ng basketball.

Pagkatapos niyang maka3 points. Tinignan niya ako. Kinindatan at kinawayan.

Halatang lutang ang mga girls at napalingon sa Direksyon namin ni Laila.

Buti na lang kasama ko si Laila. Para hindi nila alam kung sino samin ang pinakitaan ni Aldrich ng moves niya.

Hayss pero sa totoo lang naramdaman ko na naman yung kuryente e. Tapos nanginginig ang kamay ko na pinapawisan.

Ano ba to? Patay na ba ako? Ppara lamigin at tigasan? Oh myyy kennet!!!!

Nagbulong-bulungan ang mga babae sa Cheering Squad. At gutob ko kami na naman ni Laila ang piang-uusapan nila.

Naupo na lang kami sa mga bench. Malapit to sa may pintuan. Medyo malayo naman sakanila kaya wala akong ipagalala. Dahil sa oras na lapitan nila kami para makipag-away malapit lang ang pintuan para takbuhan sila.

Pinapanuod ko ng maigi ang Cheering Squad. Napansin ko naman yung Babaeng. Centro sa kanilang lahat.

Katangian ni Girl.

Matangos ang ilong

Hanggang bewang ang buhok

May dimples

Tama lang ang korte ng katawan

Maputi

Ubod ng ganda.

For short: PERFECT :) :)

Siya yung nakita ko na may Picture sa Bulletin Board :/

Si Katherine.

From Friends To LoversWhere stories live. Discover now