Chapter 10: 타냐
Tanya's Point of View
Aish! Nakakainis naman mag aral eh! Ayokong malaglag ako sa pagiging Top 1.
Wala naman talga nag prepressure sa akin na mag aral ng mabuti at maging top 1. Pero ito kasi ang gusto ko. Kailangan maganda ang grades ko lalo na't graduating na ako.
Tapos na ako mag review sa iba para sa exam bukas, pero ang Math?! Jusko!
Pero minsan talaga hindi ko maintindihan kung anong problema ng accounting at Math sa akin eh! Ayaw makisama!
Wala rin naman akong ibang gusto kundi ang accounting. Kapag nag engineering naman ako, mas lalong maraming Math dun!
Kaya nga bilib talaga ako kah Baby Hubby. Kung ang isang problem ay 10 mnts bago ko masolve; siya wala pang 5 mnts.
Speaking of My Baby Hubby
"Hello?"
["Hey Baby Wifey? What are you doing?"]
"Ito! Nakikiusap kay Math na maawa sakin!"
Tumawa naman siya ["You can do it!"]
"I doubt that! Puputok na ang ulo ko sa kakamemorize eh!"
["Maybe you just need fresh air"]
"I don't know"
["Baba ka. Bring your reviewer"]
"Huh? Bakit?"
["Basta"]
Kalokohan ng lalaking ito!
I ended the call ang get my things. Nilagay ko ito sa bag ko at bumaba.
Nasa sala si Kuya. Naglalaro ng xbox. Dahil busy siya sa pag lalaro. Ay hindi niya ako napansin.
Lumabas ako ng bahay. Pag labas ko ng gate ay nakita ko siya nakasakay sa motor. Wow! Di ko alam na ang ganda pala ng motor niya. Naka uniform pa siya.
Ngumiti siya at inabot sa akin ang helmet
"Anong gagawin ko diyan?" Tanong ko
"Why don't you try to eat it? I'm sure masarap tong helmet na to!"
"Baby Hubby!" Sigaw ko
Natawa naman siya "Syempre isuot mo sa ulo mo" aniya
"For what?" Tanong ko
"Just do it" aniya
Inirapan ko siya at sinuot ang helmet. Sinuot niya rin ang kanya.
Sumakay ako sa likod niya at humawak sa balikat niya
Pero hinawakan niya ang kamay ko at nilipat iyon sa bewang niya "Hold tight Baby Wifey" aniya
"Di mo naman siguro ako papatayin ano?" Sabi ko
BINABASA MO ANG
The Bad Boys
Teen FictionThe Five Bad Boys and Me 3 The Bad Boys By: MsYoon_30 The Five Bad Boys have been through a lot. A lot of problems. But they've overcome it. As long as they're together. They've overcome everything with the help of the one they love. But what if one...