Chapter 30: 사촌
Kurt's Point of View
Kakarating lang namin ni Jude sa emergency room. Pina check niya agad ang kanyang balikat. Ako naman ay naupo at naghintay sa isang tabi.
Aish! Puyat na puyat ako!
Kinapa kapa ng doctor ang balikat ni JD hanggang sa malapit sa collarbone niya. The doctor asked JD to move his shoulder. You can see pain in his face when he moved it.
Tss pabaya ka kasi G*go!
Kinuha ko muna ang phone ko at tinext si Gretch
Where are you? Sinamahan ko lang si Jude ipacheck ang balikat niya. Pupuntahan kita mamaya. I love you!
Pag tapos i check ng doctor si Jude ay lumapit siya sa akin
"What did the doctor said?" I asked
"It's just a minor shoulder sprain. I just need rest and it needs to be iced. He also said that I need to drink some f*cking medicines" asar niya sabi
I chuckled "It's your fault Jude. You forced your body" ani ko
"Tss shut up!" Aniya "Let's go. I'm f*cking hungry"
Tumango lang ako at sumunod.
***
Pag pasok namin sa cafe ay umorder agad kami"Ano sayo?"
"Grilled Cheese Sandwich " aniya. Tumango ako at bumaling sa babae
"One grilled sandwich and One Tuna Sand..." hindi ko naituloy ang sasabihin ng makita ang babae na nakatulala sa amin
Kumunot ang noo ko "Miss!" Sabi ko pero wala! Tulala si abnoy!
Nainis naman si Jude kaya binagsak niya ng malakas ang kamay sa counter. Nagulat naman ang babae pati na rin ang ibang customers.
"What the f*ck?!" Sigaw ni Jude. Natawa naman ako. Bad trip si G*go!
Natakot naman ang babae "S-sorry po sir..." bigla naman lumabas ang... I guess it's their manager.
"Sorry sir! May problema po ba?" Malumay na tanong ng manager
"Problema?! Ayusin niyo ang mga empleyado niyo! The both of you just wasted my f*ckin time! Stupids!" Sigaw ni Jude
Natakot ang manager at di alam ang gagawin. Huy Jude! Pasingitin mo naman ako! Bidang bida ah! Ako naman oy!
"S-sorry po talaga sir! Di na po mauulit!"
"F*ck those apologies! Wala na ba kayong ibang alam sabihin kung hindi sorry?!" Hindi ko alam kung bakit pero parang hindi naman yung babae ang pinapatamaan niy dun. Si Yana kaya?
"Now stop saying sorry! And get our orders ready!" Sigaw ni Jude at tumalikod. Sumunod naman ako sa kanya. Nag hanap kami ng mauupuan. Hindi pa rin naaalis ang tingin ng mga tao sa amin.
"Jude..." napalingon kaming dalawa ni Jude sa tumawag sa kanya.
Isang babae na naka upo at kumakain
"Jexel? What are you doing here?" Takang tanong ni Jude
Eh sino ba kasi to?
Nakakunot ang noo kong nanonood sa kanilang dalawa.
"Uhh dito kasi ako tumatambay after school..." ani babae. Napatingin siya sa akin "You are...?"
BINABASA MO ANG
The Bad Boys
Fiksi RemajaThe Five Bad Boys and Me 3 The Bad Boys By: MsYoon_30 The Five Bad Boys have been through a lot. A lot of problems. But they've overcome it. As long as they're together. They've overcome everything with the help of the one they love. But what if one...