Chap 16

1.2K 73 27
                                    

-"Buông tôi ra, ở đây là công ty đấy, nhỡ có người nhìn thấy thì sao?"

Tường vùng vẫy trong lòng anh, nhưng con người ấy đâu dễ dàng để cô đi, cứ ôm chặt lấy như sợ mất. Sau một hồi nài nỉ không thành công, Tường đành phải bất tắc dĩ ngồi yên trong vòng ta anh, mặc dù cảm thấy hơi ngượng.

-"Tổng giám đốc, đây là bản cam kết bên công ty YNM gửi cho chúng ta, mời giám đốc phê duyệt."

-"Anh cứ để đấy, lát tôi xem."

Đúng là một con người không biết xấu hổ mà! Trợ lý vào mà cứ ngoan cố ôm vợ trong tay, để mặc cho con Mèo nhỏ ấy ra sức đẩy. Nhìn ông trợ lý vừa đi ra khỏi phòng vừa cười tủm tỉm, xấu hổ chết mất.

-"Anh làm gì vậy?"

-"Sao? Ôm vợ mình là sai sao?"

-"Nhưng..."

Chưa kịp nói, cô đã bị môi anh bịt kín, một lời cũng không nói nổi. Thịnh thấy vợ nhỏ của mình đã hết dưỡng khí, nhẹ nhàng nhả môi cô ra rồi cười đắc chí. Trông ghét kinh khủng, chỉ muốn xé xác cái tên ấy ra làm trăm mảnh mà thôi!

Hôm đó, công việc nhiều, anh phải ở lại làm nốt việc. Nhân viên từng người từng người rời đi, cả toà nhà cao ốc bỗng chốc trở nên vắng vẻ, chỉ còn 2 con người ngồi thở dài.

Tường ngồi trên ghế sofa, tự dặn bản thân mình không được để ý con người đang say sưa làm việc ấy nhưng cứ lơ đi thì lại càng chú ý. Ngồi yên lặng, nhìn anh mồ hôi chảy dài trên khuôn mặt điển trai, đôi mắt không rời khỏi đống giấy tờ trên bàn, tay thoăn thoắt ghi ghi chép chép, rồi  lại quay lại với chiếc laptop, gõ nhanh các con chữ, mày chau lại, trông vẻ rất nghiêm túc. Mà có như vậy thì ông chồng của cô cũng đẹp hút hồn, làm cô không lúc nào rời mắt.

Mải ngắm anh, Tường nhận ra đã quá giờ ăn tối, liền chạy một mạch đến hàng cơm gần đó, mua 2 suất cơm. 

Trở lại căn phòng, người đàn ông ấy vẫn say sưa làm việc, nhìn mà thương.

-"Anh nghỉ một chút đi, ra đây ăn tối."

-"Em cứ ăn trước đi, lát anh ăn sau."

Đúng là con người tham công tiếc việc, cái bụng ríu rít đòi ăn rồi mà vẫn không rời khỏi bàn làm việc. Cô cũng đói lắm rồi, nhưng thiếu anh, cô ăn không ngon.

-"Vậy thì tôi sẽ đợi anh cùng ăn."

-"Nếu em đói, em cứ ăn đi, đừng đợi anh."

-"Không, tôi sẽ đợi anh."

Trời ơi, bụng kêu to như vậy mà vẫn cố chấp. Cô gái này đúng là lì lợm quá đi, làm trái tim ai kia tan chảy thành mật ngọt, đành phải ngừng công việc đang làm, mỉm cười đến bên cô.

Thấy Thịnh, cô cười rất tươi, rất đẹp. Có lẽ, người phụ nữ của anh là người có nụ cười đẹp nhất trên đời. Cô nhanh chóng đưa cho anh đôi đũa rồi bắt đầu thưởng thức suất cơm của mình.

Vì đang rất đói nên cô ăn rất ngon lành, không để ý người ngồi đối diện mình đang nhìn quên cả ăn. 

-"Anh không ăn à?"

-"Anh thích ngắm vợ anh cơ."

Mặt Tường chợt đỏ, tim đập mạnh. Người gì đâu mà vô duyên như vậy chứ!

-"Chẳng phải anh còn nhiều việc chưa làm sao, anh nhanh đi."

Thịnh thở dài, đành phải cặm cụi ăn cơm. Trong suất cơm của cô có nhiều thịt, vậy mà ai kia cứ lo cô đói, liền bỏ hết thịt của mình sang phần của cô. Tường nhiệt liệt phản đối. Nhưng mỗi lần phản đối là phải nhận một nụ hôn phạt từ đối phương nên đành bỏ cuộc.

Bữa tối kết thúc, Thịnh lại trở lại với chiếc bàn làm việc của mình. Còn Tường, không biết làm gì, ngồi nghịch điện thoại, nghe nhạc, xem phim,...làm đủ thứ nhưng sao vẫn thấy chán quá.

9h rồi, vậy mà anh vẫn chưa xong việc. Cô buồn ngủ lắm rồi, lại thêm tiếng nhạc du dương bên tai nữa thì đã ngủ từ bao giờ không biết. Thịnh làm xong việc, thấy cô Mèo nhỏ của mình nằm cuộn tròn trên sofa như một con mèo con,  lòng tràn ngập nhu tình không để đâu cho hết. Bế cô trên tay, anh cảm thấy mình như lên tiên í, thỉnh thoảng lại cắn vào má một phát.

Anh đưa Tường về nhà, đặt cô xuống giường. Thấy cô ngủ ngon quá, không nỡ đánh thức nên tự tay mình thay quần áo cho cô, rồi ôm chặt cô vào lòng, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

___________

Cùng lúc đó, tại quán bar A

Cát Linh ngồi nhấm nháp ly Whisky thượng hạng. 

-"Chào cô em xinh đẹp, chúng ta nâng cốc chứ?"

Một người đàn ông điển trai đến bên cạnh cô. Cát Linh nhếch mép cười

-"Được thôi."

Người đàn ông đó nhìn Cát Linh, ánh mắt đầy sự chiếm hữu.

-"Cô em, em tên gì?"

-"Tôi sao? Vũ Cát Tường."

Hợp Đồng Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ