Chap 25

695 68 54
                                    

Tất cả đều có mặt.

Cát Linh, mẹ anh, mẹ cô, cô Huyền, Gia, cô, anh và có thêm cả Thiên Anh nữa.

Không khí căng thẳng hơn bao giờ hết, mặt người nào người ấy cũng nhăn nhó. Chỉ riêng có Cát Linh và anh Gia, hai người này không hiểu vì sao trên khuôn mặt xinh đẹp của họ lại không có nổi cái nhíu mày.

Đoạn video mà anh nhận được từ một số lạ đã được kết nối với máy tính, cả nhà đều nìn thở. Và rồi, một màn xuân sắc nồng thắm nóng bỏng hiện hữu trước mặt của họ. Người nam, là một ông lão khoảng bảy mươi tuổi. Và người con gái, sao có thể... giống cô đến như vậy? Từ ngoại hình, đến trang phục cô ta từ từ cởi cũng là những món đồ của Tường.

Và người con gái đó, cùng lão già chạy tung tăng khắp phòng, đuổi mắt trông vui vẻ lắm. Lão ta cắn, hôn cô ta mà cô ta vẫn cười khanh khách.

Chiếc laptop nhanh chóng bị gập xuống khi đoạn video đó còn chưa phát xong.

-"Thế này là thế nào hả Tường? Có phải người trong video là con không?"

-"Con...con..."

Mọi người đều im lặng, và tất cả không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Nàng dâu của họ, nàng dâu tốt của họ, gương mẫu của họ đã làm chuyện gì thế này? Đây có phải sự thật?

-"Tối qua con đi đâu hả Tường."

Mẹ anh hỏi. Thiên Anh nghe vậy định đứng lên nói nhưng bực là con bạn mình nó không cho nói.

-"Còn ở đâu được nữa, ở cùng với trai mà. Vui quá, quên mất về nhà."

Lời anh chua chát vang lên, tựa như hàng ngàn mũi tên đâm vào tim cô. Anh nghĩ cô thế đấy, anh nghĩ cô là gái bao ư? Anh và cô cùng sống với nhau, cùng làm mọi thứ cùng nhau, mà sau tất cả cô cũng chỉ là một con đĩ trong mắt anh thôi sao?

-"Tường, con giải thích thế nào đi Tường!"

-"Dạ...con..."

-"Mẹ à, ai chả có lúc lầm lỗi, con chắc chắn chị ấy sẽ sửa đổi mà, đúng không chị?"

Cát Linh lên tiếng, giọng ngọt lắm, ánh mắt thông cảm vô cùng. Cô đến chỗ Tường, nắm chặt bàn tay đang run lên

-"Chị ơi, em biết chỉ vì một phút không suy nghĩ, chị gây ra những việc như vậy. Nhưng mọi thứ sẽ không là quá muộn khi chúng ta biết hội hận và thay đổi. Chị à, em sẽ giúp chị thay đổi mà."

Cô nhìn em gái mình, hai con mắt bọng nước. Em gái cô, liệu trong video có phải là nó? Cô nắm chặt tay, khẽ lau đi những giọt nước mắt rơm rớm trên khóe mi.

-"Con xin lỗi mọi người."

Câu nói ấy, chính là con dao xé nát trái tim anh. Thịnh bực tức, đứng dậy, bỏ lên phòng. Hai bà mẹ cũng đem khuôn mặt đầy vẻ thất vọng bỏ đi. Thiên Anh nhìn bạn mình, càng nhìn lại càng bực, thật sự cô muốn xé xác nó thành trăm mảnh rồi. Gia không nói không rằng, chỉ khẽ nhếch môi cười nhìn Cát Linh, xong cũng bước ra khỏi phòng khách.

Không gian im lìm đến đáng sợ

-"Cát Linh, chị muốn nói chuyện với em."

-"Dạ."

Hợp Đồng Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ