Chap 26

726 75 32
                                    

'Mình anh bên những tháng năm, âm thầm đổi thay, mình anh bên những chất chứa chưa một lần nói...'

-"Cô ngồi đi"

Khuôn mặt người đàn ông hốc hác, đôi mắt vô hồn và thất vọng nhìn Thiên Anh. Cô cảm thấy thật tội nghiệp và cũng thật khinh bỉ người này.

Anh ta rõ ràng là yêu, nhưng lại không hề tin tưởng người mình yêu. Chỉ vì những đoạn video và những tấm ảnh không rõ nguồn gốc, anh ta lại có thể buộc tội cô ấy, khiến cho cả hai người cùng đau trong khi còn chưa có bằng chứng xác thực cô ta phản bội anh.

Thiên Anh nhìn Thịnh. Cô thật sự bây giờ rất bực tức với con người này. Nếu đây không phải quán cà phê mà là một nơi vắng vẻ nào đó, cô chắc chắn sẽ lôi anh ra mà đánh cho nhừ tử.

-"Anh biết hôm nay tôi gọi anh đến đây để làm gì không?"

-"Để làm gì?"

-"Mẹ kiếp, cả đời tôi chưa thấy thằng cha nào hèn như anh. Ngoài chuyện của bạn thân tôi ra thì còn cái chuyện chó nào nữa."

-"Chuyện của Tường, tôi không muốn nghe nữa."

Thịnh toan đứng dậy. Anh chẳng còn tâm trí nào để nghe chuyện người đàn ba vô sỉ đó nữa. Cô ấy làm anh đau, làm anh thất vọng, làm anh mất niềm tin. Nghe thấy tên đó, anh thật muốn kinh tởm

-"Nếu con đi, con sẽ không biết những gì đã xảy ra."

Bóng dáng người đàn bà quyền lực dần bước đến. Cả Thinh và Thiên Anh trợn tròn mắt kinh ngạc.

***

-"Tường, Tường, Tường!"

-"Hả?"

Tường đang nằm chợp mắt một chút, mấy ngày nay toàn mất ngủ thôi, stress nhiều quá. Vậy mà mắt vừa nhắm được một hai phút thì đã bị gọi dậy.

-"Gì vậy, tao mệt."

-"Mệt mệt gì, ăn đi đã, trông mày người chả ra người, ngợm chả ra ngợm, như con ma đói."

-"Kệ tao, tao mệt lắm, cho tao nghỉ tí."

-"Ăn đi đã, muốn thành xác khô à."

Thiên Anh mặt mày có vẻ dãn ra, trông thoải mái hơn nhiều. Tường có gặng hỏi nhiều lần nhưng cô không trả lời, gì chú tâm nhồi nhét thật nhiều vào mồm con Mèo nhỏ hốc hác kia thôi.

-"Tường nè."

-"Huh?"

-"Tao có một nơi này, đẹp lắm, gần đây thôi, tao muốn mày đến đó để thư giãn, quên tất cả đi và làm lại nhé, tao không muốn mày đau khổ nữa."

-"Mày sẽ đi cùng tao chứ."

-"Tạm thời mày cứ đi trước đi, tao xong việc tao sẽ đến đó với mày. Đợi tao nhé."

-"Chắc chắn rồi, xa nhau bao năm thì giờ phải bù cho nhau chứ. Tao đợi mày đến đó rồi hai đứa mình quẩy!"

Tường đập vào vai bạn, cố nở nụ cười tươi nhất. Nhưng rồi sau đó, lại gục vào lòng Thiên Anh mà khóc.

-"Mày cần gì phải buồn vì thằng cha đó, nó không đáng để mày đau."

-"Tao biết..."

Hợp Đồng Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ