gusto ko lang ishare ung naexperienced ko sa wynsum building 14th flr sa ortigas kahilera lng sya ng estrata 100 at katapat ng prestige building.
Actually pang 13th flr tlaga un since building siya wala siyang 13th so direcho 14th flr na siya.I worked in a bpo company, and this scary thing happened sunday night, forgot the exact date, so pag tuwing sunday konti lang ang agents, at that time kakalipat lang nmn sa 14th flr sa 15th flr kase kme before. Actually i heard a lot of scary stories sa flr na yun actually naexperienced ko na before, pero hndi ko muna pinansin.
sunday night, super avail kme that time it means wala masyadong calls tpos sa isang buong floor mga nasa 20 agents lng kme may sched ng sunday. May kawork ako na nagkwekwento na may nakikita daw siyang something dun sa floor na yun ako dedma lng kse ayoko nga maniwala.
Tpos eto ang nangyare, pa umaga na yun so paout nko, after ko nag log out, palabas nko. Ganto ichura ng office namin isang buong floor siya na maraming line of stations sguro nasa mga 20+ line. Ung pinto palabas malapet sa pang 17 na line and ung station ko that time nasa pang 5 line, naglalakad nko ppntang pinto biglang may nakita akong batang tumakbo sa pang 10 line at sumuot sa ilalim sa isa sa mga stations sa line na yun, then ako nagulat ang ginawa ko bumalik ako sa line 10 then pinuntahan ko ung station then pgpnta ko wala nmng tao o bata.
Kinilabutan ako sabay takbo sa coach ko then kinwento ko, tpos nrinig nung kawork ko ung snbe ko then sabi niya yun daw ung batang nakikita na niya na naglalaro sa mga agents minsan at tumatambay sa locker.
then until now andun pdin ung bata may iba pa siyang kasama na medyo naaaninag ko pero hndi ko na pinapansin. Tapos nagprapray nlang ako.
AnneRganda
Pasig City .
BINABASA MO ANG
Ghost Stories Compilation
SonstigesAng seryeng ito ay binubuo ng isaang daang kwentong kababalaghan, na hango sa FBpage Spookify. Kinolekta at ibinahagi dito sa Watpadd. Read, be scared and Enjoy! The English Stories for the latter chapters from FB group #DeadTimeStories and From FB...