#Y3/Sleeping With My Husband.

1.4K 48 4
                                    

#Y3/Sleeping With My Husband.

Sebastian's POV

"We're all going to leave tomorrow Sebastian.." Sabi ni JC na lasing na at nakatungo na sa couch at nakasandal ang kaliwang kamay.

"Not everyone! Steven, Lando, Dennis and Lucas we'll be staying." Sabi ni Rate na kinalampag ang mesa namin na ang nectie eh wala na sa ayos.

"H-ha ako? Do you want me dead Rate!" Reklamo ni Steven at nandilat ang mata out of his drunk state.

"Who will protect Drei if he's in attack?" JC said na ang ibig-sabihin is heart attack.

.

.

"Wala akong masabi... Hindi naman na bata si Drei he knows he's condition well." Lando said at umupo na sa side ng couch namin. Galing ata siya sa CR.

"How about you Lance no reaction?" Steven asked him.

"Wala... As is may magagawa pa ako to change our second boss decision." Sumama pa ang tingin niya kay JC.

"Pesteng Rate pinaalala pa..." Dennis said at umupo na rin in JC's side of couch.

Anim-anim na kami dito..

*gunshot*

Napayuko kaming lahat sa tunog ng baril.

"Oh sh*t! Brent is dead.." Sabi ni Rate na napayuko sa mesa dala ng kalasingan hindi ng putok ng baril.

Eh ako? Napatalon pa nga ako sa couch.

T-teka!

Napatayo ako only to find myself being held by one of my seatmates.

"You don't have to worry about him... Drei promised us he won't kill Brent or Soffia will be so sad and he won't have a chance to make her happy..." Lucas said na hinatak pa ako paupo.

"Soffia?" Nagtatakang tanong ko.

Soffia told me she was kidnapped by him and wished to get married before he could do anything to her..

And that he was this bad who can kill with cold eyes but he did married her..

He does things...

"And you-"

*gunshot*

Naputol ang pagsasalita ni JC.

"See? He's alive? Drei never missed a target." JC said mockingly.

The other guys chuckled.

Kung sila kaya nila ako hindi!

"Hep! Drei killed people who disobey him... You don't want Soffia in a difficult situation are you?" Pahabol ni Jason ng tumayo ako at nakalakad na ako papalayo sa kanila.

"Trust us.. You will make things more complicated.. And you might end dying for nothing.." Lucas suggested.

And another..

*gunshot*

*****

Soffia's POV

"Sebastian...." Sabi ni Drei na nakadirecho ang tingin at nilingon ko agad si Sebastian sa pinagkakaupo namin. Kakaakyat niya lang.

"Brent?" Tiningnan niya yung trace ng dugo at tumakbo na sa kwarto..

Malakas ang kabog ng dibdib ko at nagulat ako sa sinabi ni Drei pero di ko pinahalata.

"Puntahan mo na ang dapat mong puntahan."

Napatingin ako sa kanya.

Is that really you?

He's Less Darker (Tagalog) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon