De Salle University
"Guys, smile!" the people around the table looked at me and then prepared their sweetest smiles.
"Guys, wait!" napatingin naman kami sa nagsalita, "Sali naman kami!" Camille said while dragging Tigs with her.
The people on the table laughed at what Camille did and I then started taking pictures of their group.
"Naks! Pogi ni coach." I told coach RDJ. He smiled and the group started laughing.
"Nagbibinata na si coach e." Kim butted in sabay akbay kay coach.
"Mag isa kang mag jojogging sa 8th floor ng 50 rounds, Fajardo." sabi ni coach na mas nakapag patawa sa kanila.
"Uy, lagot tayo kay Carol. Magagalit yon." Kim changed the topic and napailing naman si coach RDJ.
"Ay hala. Di sya naka sali sa pic." sabi naman ni Cienne.
"Oo nga. Picturan mo nalang mamaya dbuzz." Mika jokingly said and then I said sure.
"Pogi ni Arnold today ah." I teased while looking at Cienne and I think I just saw her blush.
"Bakit ako?" Cienne guiltily asked kaya inasar na sila ng friends nila.
"Eh si Tommy, dbuzz? Pogi rin naman diba?" Mika asked habang sinisiko pa si Thom.
"Ay, ako nanaman ang nakita." Thom responded while shaking his head pa.
"Syempre. Pogi yan everyday. Picturan kita mamaya Thomas ah." I said and then winked pa.
"Kami rin dbuzz!" pahabol pa ni Cienne kaya we laughed naman.
Buzzketball @dbuzzketball
These people are obviously enjoying the night @cienneycruz @iamthomastorres @mikareyesss @ArnoldVanOpstal @kimfajardo9 @camilmilcruz @AllthesmallTigs
-with Arnold Van Opstal, Camille Cruz, and 5 others.zebullies: @dbuzzketball my forever favorite batch 😭
clutch188: @dbuzzketball si ara nalang kulang e 😕
Thomarugh: @dbuzzketball buti pa si daddy nanjan, si mom wala. 😢
carolinax: @dbuzzketball lagot kayo kay @CarolCerveza, di nyo sinama mga baks! 😂
jemikforreal: @dbuzzketball san na si king archer? 😭
barabarabara: @dbuzzketball BaRa so sweet! 😍
lostvanilla: @dbuzzketball @barabarabara san bara jan beh? May free data ba sa twitter?
barabarabara: @dbuzzketball @lostvanilla hindi kita kinakausap. #TeamReal #BaRa
Lumipat naman ako sa iba pang tables to take some pictures.
"Cci, Cci! Lapit ka kay Tin, dali. Nakatingin si Drei." mahinang sabi ni Brent kay Ricci habang natatawa pa. "Closer pa Cci." dagdag niya pa.
"Baliw talaga kayo." natatawa nalang rin si Tin sa dalawa.
"Tingnan mo si Drei, Tin oh. Iiyak na yan." pang aasar pa ni Ricci habang nakatingin kay Drei sa kabilang table kaya hinampas naman siya ni Tin sa balikat.