Happy New Year

278 7 2
                                    

18 unread messages

Sandali ko palang ngang nabitawan yung phone ko ay marami na kaagad ang nag text.

Halos pare-pareho lang naman ang messages nila na may greetings na happy new year pero isa lang ang nakacatch ng attention ko.

Ricci Rivero: Thanks for an awesome 2017, and cheers to more wonderful memories together in the coming year. Happy new year! :)

It's been a while since the last time he texted me.

Tiningnan ko uli yung message niya. Parang familiar. Parang nabasa ko na rin to eh.

Tiningnan ko uli yung iba pang messages at napangiti naman ako nang mabasa ko uli ang text ng Globe. Ah, kaya naman pala familiar yung text niyang yon.

Nagcompose ako ng message para magreply sa kanya pero nakareceive naman ako uli ng text mula sa kanya.

Ricci Rivero: sorry. GM kasi yon

Ricci Rivero: hindi ko pa pala nadedelete number mo. Sorry

Napakunot naman yung noo ko.

Mika Reyes: bakit naman mukhang ayaw na ayaw mo yatang igreet ako ng happy new year? lol

Ricci Rivero: hindi yun ganun ye

Ricci Rivero: baka kasi magalit yung boyfriend mo at mamisinterpret yung pagtetext ko sayo

Ricci Rivero: ayokong mag-away kayo nang dahil lang sakin

Mika Reyes: haha dami mo nang sinabi :p

Ricci Rivero: inaasar mo naman ako eh. :(

Mika Reyes: hindi ah! haha

Ricci Rivero: Happy new year ye. :)

Ricci Rivero: namiss kita

"Hoy Mika Aereen sino yang katext mo?" napatingin naman ako agad kay Jessey nang magsalita siya.

"Ha? Wala,"

Nagsalubong naman ang mga kilay niya, "Wala raw. Pero kung makangiti ka jan, wagas."

Bigla namang nawala yung ngiti sa mga labi ko na hindi ko alam na kanina pa pala nandito.

"Ang echosera mo bf! Wala nga." sabi ko nalang at mabuti naman ay hindi na rin ako kinulit dahil busy rin siya sa phone niya.

***

A/N: ituloy ko ba? haha

DLSU (SongFiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon