France: Tempt: Maganda ba, babe?: French

628 13 0
                                    

Drea's POV

Naglanding na ang eroplano namin sa France. Lumabas na kami at agad sinalubong ng mga lalaking nakaitim. Wow men in black, is that you?

Ibinigay ni Andy ang mga bagahe namin sa mga lalaki. Sumakay na kami sa isang black limosine. Wow sosyal.

"Andy, pwede bang buksan yung parang window sa taas?" Ako. Tumango lang sya. Ramdam ko ang pagigig cold nya sa akin. Galit pa talaga siguro sya.

Bunuksan ko na yun at tumayo para makasilip doon. Ang ganda ng view doon. Ilang minuto na akong nakatayo doon. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko nang maramdaman kong tumabi sya sa akin. Inakbayan rin nya ako. Lumingon ako sa kanya ngunit nakapoker face lang sya.

Ilang minuto lang ang nakalipas ay nakarating na kami sa isang malaking mansyon. Sing laki lang ito ng mansyon namin pero mas parin yung sa amin.

"K-kaninong mansyon toh?" Ako.

"This is my lolo's mansyon. Ito ang isa sa mga ipapamana pa nya sa akin." Andy.

Pumasok na kami. Bumungad sa amin ang isang malaking liteato ng matandang lalaking kamukha ni Ian Veneracion. Napatitig naman ako dito. Kahit matanda na ito ay gwapo parin.

"Yan ang lolo ko. Si Kennedy David Frazieres." Andy.

"Ang gwapo ng lolo mo." Ako.

"Syempre. Nasa lahi na namin yan." Andy. Nagawa pa talaga nyang humiret ah.

"Sabi ko ang lolo mo lang hindi ikaw. Tsk. Tsk. Tsk." Ako. Iniripan lang nya ako. Ala bakla na si hubby ko.

"Tss. Come on let's go to our room." Andy. He dragged me to a big room.

It's walls were colored white while it's floor and cielings were colored black. It had a king sized bed. A tv. A walk in closet. And etc.

"Magbihis ka na kakain na tayo after 10 minutes." Andy. Diretso syang naglakad palabas ng kwarto. Agad agad naman akong nagbihis at bumaba na. Naabutan ko syang nakadekwatro sa sofa.

"Ang tagal mo." Sya. Inakbayan nya ako pero nakapokerface lang sya.

"G-galit ka pa rin ba, Andy?" Ako. Ngumisi sya ulit.

"Kung sabihin kong hindi, it will not change the fact na ipinagpalit mo ako kay Sam. So it doesn't matter if I answer that question." Andy. Nalungkot naman ako sa sinabi nya.

Mayamaya ay natapos na kaming kumain. Nakapantulog na ako. Suot ko ngayon ay short shorts, tank top, at nakawagwag at magulo ang mahaba kong buhok.

Pumasok na rin si Andy sa kwarto. He suddenly stopped when he saw me. I looked up at him. Dahandahan syang naglakad palapit sa akin na nakangisi. Napaatras naman ako.

Atras kami ng atras hanggang nakatama na ang paa ko sa paanan ng kama. He placed my arms around his neck. He then wrapped his arms around my waist.

Unti unti nyang linalapit ang labi nya sa labi ko. Napapikit naman ako. I waited for his lips to touch mine but it didn't. My eyes shot open. I saw him grinning and chuckling. I instantly blushed.

"Stop blushing. You're tempting me." He said. My cheeks blushed harder.

"I said stop blushing. You're turning me on. Idagdag mo pa yang suot mo." Andy. Yumuko na lang ako.

"Baka magkaroon tayo ng pangalawang anak ngayon kapag di ako nakapagpigil." He whispered in my ear. I can feel his breath on my neck which tickles me. I giggled. He then kissed me on my neck to my jaw line.

"Why is my wife so hot? I want you all to myself." Andy. He kissed me.

The next thing i knew, we were already on the bed topless. His hand romed my body then everything was history.

Us Until The End (TGBGQ2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon