Dedicated to: J. Louis of Bulacan. (Hi, dude. Advance happy b-day. 😊 Someday malalagpasan ko yang hieght mo!!!👅👅👅 kung di ka lang talaga chubby cheeks.)
Hi, Bhoz 😘
Drea's P.O.V
It feels great to be awake again. To be with my family again. We even have an additional 1 which was my long lost fatherly brother who turned out to be Arkin.
It feels so creepy to think that your brother had actually courted you, got busted by you, fell inlove with you, and kissed you on the lips. Ugh so creepy. So Incest. Ack... i just want to forget those.
"Hey hey hey, lil'sis." K. Lex. Yinakap nya pa ako ng mahigpit at ginulo ang buhok ko which left my face with a scrowl. Speaking of the birdbrain.
"I'm not little, Kuya. Sadyang matanda ka na lang talaga." Ako. Nagpout naman si Kuya.
"Matanda my ass. Sa gwapo kong ito, matanda? Tsk. You have to learn how to appreciate the real definition of handsome, lil'sis." K. Lex.
Tumigin pa ito sa malayo na parang dinadama yung sinabi nya. As if naman totoo yun. Magaling rin magsinungalig itong si Kuya eh.
"Yeah, whatever, Kuya. You can keep dreaming. Libre lang namang mangarap. Just keep your absurd thoughts to yourself. Nakakahiya kasi nasa public place tayo, Kuya. Baka mapahiya ka madamay pa ako." Ako. He pouted once more and playfully hit my arm.
"Your so harsh, Lil'sis. Why are you so mean to me? Meannie." K. Lex. Kumuha ako ng limang piso at ibinigay sa kanya.
"Oh yan. Humanap ka ng makakausap mo. Yung talagang makakaintindi sayo." Ako.
"Lil'sis, naman. Pinapalayas mo ako. Your so bad to your big bro." K. Lex. Pinapalopalo pa ako sa balikat.
"Tignan mo nga toh. Kanina damang dama yung pagiging fatherly kuya nya tapos ngayon sinasaktan na ako. Wow naman. Ang galing." Ako. Note the over flowing sarcasm.
"Your so mean kasi. Namiss lang naman kita eh. I want to spend some time with my little sister na hindi ko nakasama for god knows how many years." K. Lex.
"Hay nako, Kuya. Ewan ko sayo." Ako.
"Yey does that mean I can stay here with you?" K. Lex.
"Still no." Ako. He pouted.
"Sis naman eh. Please?" K. Lex. Saktong pagpasok naman nina Mom at Dad.
"Mom, san mo ba pinaglihi itong si Kuya? Bakit ang kulit? Sigurado ka bang masmatanda sya? Eh parang masmature pa ako kesa sa kanya eh. Nauntog ba toh nung bata sya?" Ako.
"Lil'sis naman eh. Mom oh.. lil'sis is bullying me." K. Lex. He hit my arm.
"Oh kita mo na, ma, nagiging sadista na. Sinasaktan na ako." Ako.
"Hay ewan ko sainyong dalawa. Ikaw Kenji, wag mong istressin ang kapatid mo. Buntis yan." Mom.
"Mom naman eh. Kinakampihan mo sya. Madaya." K. Lex.
"W-what d-did y-you s-say, M-mom?" Ako. Nabigla kasi ako sa sinabi ni Mom. B-buntis ako?
"Your 1 and a half months pregnant, Babe." Andy.
"B-but the beatings..." Ako. But I'm more surprised to how the baby survived the beatings.
"Oh, honey, its a good thing na malakas ang kapit ng baby nyo." Mom.
Then my Mom, Dad and Kuya hugged me. Tingnan mo naman tong si kuya oh nakisali pa. Kanina pa sya yakap ng yakap saakin.
"Hoy, Kuya, nakakarami ka na. Kanina ka pa yakap ng yakap saakin. Chansing ka!" Ako. Kumunot naman ang noo nya.
BINABASA MO ANG
Us Until The End (TGBGQ2)
Teen FictionKung ang pagmamahalan ay hinadlangan ng kaibigan at pinagbantaan pano nila ipaglalaban kanilang pagmamahalan Andy't Drea'ng magkasintahan sa isang iglap ay maghihiwalayan para sa kapakanan mahal nya'y pakakawalan kaya inyong abangan inyong subaybaya...