5 Years: Takas: Protect: Mommy!!!

459 7 1
                                    

Someone's P.O.V

5 years........

5 fucking years......

5 fucking years na akong nakakulong....

Matagal ko nang pinaplano ang pagtakas ko sa kulungang ito. Mamaya pagtungtong ng hating gabi ay makakalaya na ako.

Babalikan ko ang pinakamamahal kong si Seth. Hindi ako makakapayag na maging masaya pa sila ni Andy.

Akin lang si Seth. Ako lang ang para sa kanya. Ako lang ang pwede nyang mahalin. Lahat gagawin ko para sa kanya.

Hinintay kong maghating gabi. Isasakatuparan ko na ang pagtakas ko. With the help of my people from my own mafian organization. And of course with the help of my money.

12:00 p.m

Ngayon ako itinakdang ilipat ng makukulungang istasyon ng mga pulis. Isinakay na ako sa isang police car.

Isang police car lang ang ginamit nila at ang 4 na police officers lang na nandito ang nakabantay sa akin which is probably one of their biggest mistakes. Thay underestimated me.

Habang nagbabyahe kami sa madilim na daan ay may biglang lumabas na puting van mula sa nadaanan naming eskinita at humarang sa harap namin.

Agad namang tinakpan ng 2 na police officers na kakuntsaba ko ang 2 pang pulis sa front seats n panyong may pampatulog.

The two officers assisted me in taking off the handcuffs and escorted me to the white van.

Pagkapasok ko duon ay bumungad sa akin ang mga kamafia ko.

"Welcome back, boss" Paul . Isa sa mga kamafia ko.

"Handa ka na bang maghiganti, boss?" Erick.

"Oo. Magsisimula na tayong magplano kung paano ko makukuha si Seth" ako.

"Ang lakas talaga ng tama mo kay Ms. Drea noh, boss." Paul.

"Oo. At wag mong itatanggi na tinamaan ka rin sa kanya noon, paul. I know how you looked at her from a distance. Stalking her every movement. Trying to gather the courage to confess to her." Ako.

"H-how d-did y-you know? Who t-tol..." Paul.

"Just shut up and step on it, Bastard. Drive!" Ako. Nakakairita toh talaga. Ang daldal.

After 5 days.

(Please play the song *Rockabye*. Disregard the single mother part. Ang koneksyon lang nito dito ay yung part kug saan nagsasakripisyo ang ina para sa kanyang anak.)

Drea's P.O.V

Kasusundo ko lang kay Reanz sa school. Papunta kami ngayon kina mama at papa. Miss na daw kasi sila nitong anak ko.

"Mom, excited na po akong makita ulit sina lolo't lola." Reanz.

"Ako rin, baby." Ako.

"Hindi po ba sasama saatin si Dad?" Reanz.

"May importanteng bagay kasi syang inaasikaso, baby. Susunod na lang sya saatin duon." Ako.

Habang nagmamaneho ako ay may napapansin akong 3 na itim na kotsen kanina pa sunod ng sunod saamin.

Huwag naman sana ngayong kasama ko ang anak ko. Tsk. Baka mapahamak pa ang baby ko.

Binilisan ko muna ang pagdrive hanggang sa masigiradong malayo-layo na sila sa amin. Itinigil ko muna ang kotse sa may tabi ng daan.

Us Until The End (TGBGQ2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon