Andy's P.O.V
After 1 Month
Isang buwan na ang nakalipas. Tulog parin si Drea. She was put in a coma so that she could be stable. Malala kasi yung mga natamo nya.
Broken bones. Gun shot on a vital part of her back. Sa may bandang abdomen. The wounds she already had, opened up. Too much bloodloss. Pasa. Sugat.
She endured it all for us. She took all the hits just to prove that she will stick to her promise that she wont leave me again.
She risked her life para lang makabawi sa nagawa nya noon. She didnt have to do that for me na naman eh. I already forgave her for the mistake she did. I understand. Why couldnt she have let go of that matter?
I'm starring into her beautiful angelic face sleeping soundly for god knows how many more days. Weeks. Years. I just hope it's just milliseconds.
I miss her so much. All of us miss her. Pati yung mga kasapi sa GW (Gang World) at MW (Mafian Worl) kasama sa pagdadalamhati sa kanyang pagtulog ng kay tagal tagal.
Si Sam nasa psychiatrist para mabawasan ang obssesion nya kay Seth. Kaya naman pala di nito mabitaw bitawan si Seth. She bacame his Addiction. So obssessed with her that he couldnt let go of her.
Si Lolo ayun tigbak na. Hindi parin ako makapaniwalang nagawa nya yun, akala ko sobrang bait nya. Akala ko lang pala. Marami talagang namamatay sa maling akala only in my case hindi ako yung namatay.
Si Reanz back to school. Ako heto nakatuganga. Pinagmamasdan ang natutulog na mukha ni Seth. Ang ganda nya parin kahit na sobra syang nabugbog. Ang ganda nya parin kahit pa tulog.
Nalaman rin namin na si Seth ay 1 and a half months pregnant. It was a miracle daw na nakaligtas pa ang baby namin sakabila ng lahat ng bugbog na natanggap ni Seth. Good thing malakas ang kapit ng Baby namin.
Flashback
Role VTR
~~~~~~~~~~~~~~~~Naabutan kong ibinaba na ni Arkin si Seth sa loob g ambulansya. Agad kaming sumakay at nagtungo na sa ospital.
Pagkapasok namin doon, Seth was instantly attended by almost all of the nurses and doctors. Iba talaga kapag sarili mo ang ospital.
"Lets hurry. Ms. Drea had lost a lot of blood." Head Doctor.
"Please do all that you can, Doc." Ako.
"We will, Sir. We will. For the meantime please wait here outside the E.R." Nurse.
Hindi kami mapakali ni Arkin. Hindi parin kami nag-uusap.
Pabalikbalik ang lakad nya habang sinasapo ang mukha nya, sinasabunot ang buhok nya at sinasampalsampal ang sarili.
Ako naman ay minsa'y uupo, tatayo, sasandal sa pader, minsan inuuntog untog ko yung ulo ko sa pader. Sinasampal ko rin ang sarili ko, kinukurot, at minsa't kinakausap ko ang sarili ko.
Sabay pa naming nasuntok ang magkabilang pader. Para kaming di maihing aso.
"Tumigil nga kayong dalawa. Nahihilo na ako sa inyo eh. Para kayong asawa ng buntis na di mapaanak. Kumalma nga kayo. Mamamatay ako ng maaga sa inyo eh. Jusko porsanto." Matanda.
Di namin namanlayan na may iba palang tao rito. Di namin ito pinansin.
Halos magpabible study na ako sa lahat ng santo. Nagpadasal at nagpassion na rin ako't tinawag ko na rin ang lahat ng santong kilala ko. Si San Nicholas, si San Pedro at..... ah basta ewan. Yun lang yung kilala ko.
BINABASA MO ANG
Us Until The End (TGBGQ2)
Teen FictionKung ang pagmamahalan ay hinadlangan ng kaibigan at pinagbantaan pano nila ipaglalaban kanilang pagmamahalan Andy't Drea'ng magkasintahan sa isang iglap ay maghihiwalayan para sa kapakanan mahal nya'y pakakawalan kaya inyong abangan inyong subaybaya...