Reunion: Are You Stupid?: Ice Cream

448 12 0
                                    

Drea's POV

"Main!, long time no see!" Hance. Lumapit ito saakin at bumeso.

"Yeah. Good to see you, guys." Ako. Lahat kami ay present. Pumunta na kami sa tambayan. Mas lumaki itong tambayan at may mga dekorasyon.

May isang table na napakalaki. May mga nakaasign na na pangalan sa upuan. Acording to rank parin. So nasa unsahan kami.

"So bago tayo kumain, lets have an introduction first. Si Main muna." Jaydee.

"As you can married the rank 2 in our Gang. We have 1 child. Baby, introduce yourself." Ako. Tumayo naman si Sam.

"Hello po sa inyong lahat. My name is Andreanz Mikhail Zacher S. Frazieres. Reanz for short and I'm 6 years old." Reanz.

"So main, ang laki na nya ah. Parang kahapon lang nung namomroblema ka kung paano sasabihin sa parents mo na buntis ka. Ang bilis talaga ng panahon. Now, ikaw na, Jaydee" Alex.

"I married Hellian from RG. We have 1 son." Jeydee. Tumayo ang cute na baby boy.

"Hello po. My name is Yohan Felix A. Veron. Fix for short. Nice to meet you all." Yohan.

"Me next. I married Marcus. We have twins." Hance. Tumayo yung 2 kids.

"Hi, everyone. I'm Monique Zoe S. Alvares. You can call me Niquei" Niquei.

"I'm Dominique Zeo S. Alvarez. Domi for short." Domi.

"Ako na. I married Shawn. We have 1 daughter." Jace. Tumayo ang 1 girl na ang lapad ng ngiti.

"Hey, everybody. My name is Unique Hime F. Cepraino. Quemie for short." Quemie.

"Ako sunod. I married Gerald. We have 1 daughter." Zandra

"Hello po sa inyo. Ako po si Allison Kim A. Castillo. Kims for short." Kims.

"And the rest is still at their dating stage." Alex.

"Baka gusto muna ng mga kids na maglaro. We arranged a playroom for them." Asher. Punapunta na muna nila ang mga kids sa playroom.

Reanz' POV

Hi, readers. I'm Andreanz Mikhail Zacher S. Frazieres. 6 years old. Son of Andrey Miguel Hanz Frazieres and Andrea Sethea Sandoval Frazieres.

Nandito kaming mga bata sa playroom. We formed a big circle. Nakita ko nanaman yung batang nakita ko sa tabi ng kalsada noong nasa France pa si Mom at Dad.

Flashback💭💭💭💭💭💭💭💭💭💭💭💭

Naglalakad ako sa street ng bahay nina Lolo at Lola. Hindi pa ako nakakalayo nang may makita akong batang umiiyak habang nakaupo sa tabi ng kalsada.

Nakakapagtaka naman kung bakit siya umiiyak dyan sa may kalsada. Linapitan ko yung bata.

"Hey, little girl, why are you crying?" Ako. Tumabi ako sa kanya ngunit umusog sya palayo.

"I dont talk to strangers." Bata. Tumakbo ito patawid nang biglang bumusina ang isang truck.

TOOT!!!!!

BUGSHHHH!!!

Napatumaba kami sa kabilang side ng daan. Pagkabusina kasi ng truck ay agad akong tumakbo sa kanya at hinila sya ng malakas paiwas sa truck kaya nakailag kami at napatumba.

"Are you stupid? Why'd you cross the street without looking?" Ako.

Nagulat ko siguro sya sa pagsigaw ko sa kanya. Tumulo ang luha nya tsaka umusog ng konti palayo sa akin.

Us Until The End (TGBGQ2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon