Andy's POV
Dinala ko sya sa loob ng cave. Ibinaba ko sya sa loob ng cave. Tinignan nya ang kabuuan ng kweba. I juat stood behind her.
"Ang ganda." Seth.
"Masmaganda ka." Ako.
Yinakap ko sya from behind. Hinalikan ko sya mula ulo hanggang sa leeg nya. I placed light kisses on her neck that made her moan.
My hands started to roam her body. Pinaharap ko na sya saakin at sinunggaban ng halik. All right reserved from here.
After what we did ay napaupo na kami. We did it while standing up. Unbelievable. But it was great. We did it in a cave. Unbelievable.
"I cant believe we did it in a cave. You're so salacious." Seth.
"Atleast sayo lang." Ako. I hugged her. Isinandal naman nya ang ulo nya sa balikat ko. Mayamaya lang ay lumabas na kami dahil lumulubog na ng araw.
After that, we ate dinner by the seashore. Oh ang sweet ko diba. Matapos naming kumain ay naligo kami sa dagat. Night swimming kumbaga. Buti na lang at wala nang mga tao, wala nang makakakita ng katawan ng asawa ko kundi ako lang.
"Hmmm. Ang lamig ng tubig." Seth. She swam backwards.
"Ang sarap nga magnight swimming ngayon." Ako. I followed her.
"May narealize ako nung wala ka." Ako. She stopped swimming.
"Dont tell me narealize mong di mo talaga ako mahal!" Seth. Cute nya talaga.
"Hindi noh! I realized na ang swerte ko talaga. Dahil nabiyayaan ako ng girlfriend na napakaganda. Napakabait minsan. Sweet. Matino. Matapang. Makulit. Ang swerte ko dahil asawa ko na sya ngayon. Ang swerte ko dahil sakanya ako nagkapamilya." Ako. I looked into her eyes and wrapped my hand around her waist.
"Ang swerte ko dahil siya ang minahal ko. Ang swerte ko dahil ako ang minahal nya. Ang swerte ko sayo. Mahal na mahal kita, Seth. Kayo ng anak natin." Ako.
"Mas maswerte ako. Dahil may nagmahal saakin kahit na cold ako. Marami na ang napatay. Brutal. Ruthless. Kahit na gangster ako ay minahal nya ako.
Labis nga ang panghihinayang at pagsisisi ko noong iniwan ko sya eh. Ayoko lang kasin mapahamak sya.
Pero ang swerte ko dahil nagkaanak kami at nagkatuluyan parin. Ang swerte ko dahil biniyayaan ako ng mabait. Understanding. Gwapo. Matapang. At boyfriend na mahal na mahal ako at mahal na mahal ko rin.
Ang swerte ko sa asawa ko. Ang swerte ko sayo, Andy. Mahal na mahal ko rin kita at ang anak natin, Andy." Seth. I leaned towards her. Hanggang sa maglapat ang mga labi namin.
"Andy, may sasabihin ako sa iyo pero huwag kang magalit." Seth.
"Ok. What is it?" Ako.
"I-ikaw ang ama ni Reanz. Anak natin siya." Seth.
"I know." Ako.
"P-paano?" Seth.
"Kamukhang kamukha ko kaya yung anak natin. At napaamin ko na sina Mama at Papa." Ako.
"H-hindi ka ba g-galit?" Seth. Umiling ako.
"Pero gusto ko lang malaman kung bakit hindi mo sinabi sa akin noon? Why did you keep it a secret from me?" Ako.
"I-i guess dahil akala ko galit ka na sa akin matapos kitang ipagtabuyan. And nakaalis ka na rin noon patungong dito. So i thought ayaw na kitang guluhin pa. Ayokong maging sagabal kami sa iyong pangarap." Seth. I cupped her face.
"Hindi kayo sagabal. Kayo ang pinakamagandang nangyare saakin." Ako.
"T-thank you, Andy." Seth.
"Kahit ano mang mangyare, huwag mo na ulit akong iiwan, Seth. Kahit dumating man ang lolo ko, huwag kang bibitaw, Seth. Hindi ko na kayang mawala ka ulit. Kayo ng anak natin. Mangako ka." Ako. Umiling sya.
"Ayokong mangako, Andy." Seth. Napasimangot ako.
"Kung iiwan mo rin naman pala ako eh sana hindi ka na lang pumayag sa kasal." Ako. Tatalikuran ko na sana sya nang bigla nya ako pinaharap sa kanya at pinulot ang kamay nya sa batok ko.
"Ayokong mangako dahil promises are meant to be broken. Kung gugustuhin natin na tumagal ay may paraan. Kung ayaw ay may dahilan.
Ayokong bumitaw ng mga salita. Mas gusto ko kung gagawin, hindi yung sasabihin lang.
Tiwala lang ang kailangan natin. Trust me that I wont leave you ever again, Andy. Trust me that I will love you endlessly.
Kahit ano man ang mangyare ay hinding hindi na ako bibitaw. Walang makakahadlang sa atin." Seth. I kissed her again.
"Bakit parang saating dalawa ay ikaw yung lalake? Ikaw yung nagpapakilig eh." Ako. Natawa naman sya sa sinabi ko.
"Bumabawi lang ako sa sakit na dulot ng pang-iiwan ko sayo." Seth. Niyakap nya naman ako. I dont want this night to end.
K👅I👅N👅A👅B👅U👅K👅A👅S👅A👅N
Nagising ako sa tinig ng pinakamamahal kong asawa.
"Gising na, Andy. It's already 9 in the morning." Seth. Bumungad sa akin ang napakagandang mukha. We were still unclad beneath the sheets.
"Ang aga mo naman magising, babe." Ako. Yinakap ko sya.
"Excited na kasi ako sa B-day ni Reanz." Seth. Napamulat naman ang mga mata ko.
"Malapit na ang B-day ni Reanz?" Ako. Tumango naman sya. "Kailan?"
"Friday this week. Mag sisix na sya." Seth.
"May naiisip ka na bang venue ng party?" Ako.
"No! We cant celebrate it with a party." Seth.
"Bakit naman?" Ako.
"Ako ang Queen ng E.P.M. Marami ang gustong pumatay sa akin. Marami ang gustong umagaw ng aking trono.
Maraming nagbabantang pumatay sa akin at sa aking mga mahal. Marami ang nagbabanta na papatayin nila ang mga taong malapit sa akin. Kaya ayaw namin ng selebrasyon." Seth.
"Paano nyo naman sinecelebrate ang bday ni Reanz?" Ako.
"Simpleng regalo at bonding." Seth. "Kaya uuwi na tayo sa Thursday para surpresahin ang anak natin." Then she stood up still unclad.
"Where do you think are you going?" Ako. Hinila ko sya pahiga ulit.
"Maliligo na ako, babe. Ang dungis ko na." Seth.
"Hindi ka madungis. Ang fresh fresh mo pa nga eh. Tara magpadungis tayo." Ako sabay taas baba ng..............................................................kilay ko.
"Che. #KilayGoals ka naman dyan. Maligo ka na rin, Mr. Frazieres." Seth.
"Sabay na tayo, Mrs. Frazieres." Ako. Namula naman ang mga pisngi nya.
"Che!!! Ewan ko sayo. Mukha kang ewan." At tsaka padabog na pumasok sa banyo. Napasalampak ako sa katatawa.
____________
HYLI
BINABASA MO ANG
Us Until The End (TGBGQ2)
Teen FictionKung ang pagmamahalan ay hinadlangan ng kaibigan at pinagbantaan pano nila ipaglalaban kanilang pagmamahalan Andy't Drea'ng magkasintahan sa isang iglap ay maghihiwalayan para sa kapakanan mahal nya'y pakakawalan kaya inyong abangan inyong subaybaya...