Drea's P.O.V
I woke up sorrounded by darkness. I felt the coldness of the floor kung saan ako nakaupo.
Sinubukan kong igalaw ang mga kamay ko ngunit nakatali ito pati ang mga paa ko. May nakatakip rin sa bibig ko.
Kinapa ko ang bulsa ko sa likod. May pocket knife ako na nakatago doon. Kinuha ko yun tsaka tinanggal ang tali ng kamay ko. Tinanggal ko ang piring ko sa bibig at mata.
Malapit na sanang matanggal ang tali sa paa ko nang biglang bumukas ang mga ilaw. Bumungad saakin ang pagmumukha ni Arkin at katabi nya si Erick at Pual. May mga taong nakapaligid saakin.
"Well well well, someone's planning to escape." Arkin.
Tinutok saakin ng mga nakapaligid ang mga baril nila. Kaya tinaas ko muna yung mga kamay ko.
"What do you want from me, Arkin?" Ako.
"Hmm. I want you to give your pocketknife to that guy beside you." Arkin. May umabot naman ng pocketknife.
Iaabot ko na. Nang malapit na nyang makuha ay hinila ko ang kamay nya kaya napaupo sya sa harap ko. Tinutok ko sa leeg nya ang pocketknife.
"Let me go now or i'll rip this guy's head off." Ako. Umilingiling lang si Arkin.
"Feisty, i like it. Sige, I'll let you go on one condition. They stay." Arkin. Tinuro nya yung nasa likod nya sakto namang pagbukas ng ilaw doon.
Nanlisik ang mga mata ko nang makita ko kung ano yung tinuro nya.
Nandon si Andy. Naka tali ang mga kamay sa magkabilang poste habang nakaluhod at may piring sa mata. At si Reanz na ganun din ang posisyon.
"Ano, tatakas ka pa ba?" Arkin.
Tinulak ko na yung lalaking hawak ko at susugudin na sana si Arkin ngunit hinawakan na ng mga tauhan nya ang mga kamay at paa ko at pinaluhod ako sa harap ni Arkin. Kinuha na rin yung pocketknife ko.
"You, Bastard. Leave them out of this. Ako ang kailangan nyo, wag nyo silang idamay. Let them go!!!" Ako. Nagpupumiglas parin ako ngunit dumarami ang nakahawak saakin.
"Oh I cant. Ako naman ang malalagot nyan." Arkin.
"What the fuck do you want, Arkin?" Ako. Umupo sya ng nakaindian seat sa harap ko. He then caressed my cheek.
"As much as I want you to be mine, I cant have you." Arkin.
"Alam mo naman pala eh. Then why are you still doing this? Ano ba ang kailangan mo?" Ako.
"I need you but he wants you more. Sya ang may kailangan sayo, hindi ako. He is the reason why you are here. But there is 1 thing I want to do before he arrives." Arkin. He then kissed me right on the lips. It lasted for about a minute.
"Who is he?" Ako."You'll find out soon." Arkin. Tumayo na sya at iniwan na kami sa kwartong iyon.
Arkin's P.O.V
Pagkalabas ko ay napasandal ako sa pader at untiunting napapaupo sa sahig. May mga luhang tumutulo sa mga mata ko.
Halos 7 years na ang nakalipas. Akala ko wala na yung nararamdaman ko dati para sa kanya. Pero nung makita ko sya, bumalik lahat.
Yung alaala nung una ko syang nakitang nakangiti. Nung sila pa ni Sam. Yung napakatamis nyang ngiti na bumighani saakin.
Yung pang-iistalk ko sa kanya tuwing di ko kasama ang H.B.O. Ang panliligaw ko sakanya at pambabasted nya saakin.
Ang sakit lang na hindi sya pwedeng mapasaakin. Ang sakit lang na di nya ako kayang mahalin.
BINABASA MO ANG
Us Until The End (TGBGQ2)
Teen FictionKung ang pagmamahalan ay hinadlangan ng kaibigan at pinagbantaan pano nila ipaglalaban kanilang pagmamahalan Andy't Drea'ng magkasintahan sa isang iglap ay maghihiwalayan para sa kapakanan mahal nya'y pakakawalan kaya inyong abangan inyong subaybaya...