Cry: Our Baby: Clown

426 13 0
                                    

Reanz' POV

Nakailang ikot kami dito sa park. Mamayamaya ay pumunta kami sa isang theme park ba yun basta yung may mga booth, game booths, rides at horror and fun house.

"Wow, ang ganda." Niknik

"Oo nga eh." Sabi ko habang nakatingin sa kanya.

"Dun muna tayo sa game booths." Niknik . Pumunta kami sa booth kung saan may nakadisplay na mga maliliit na laruang sundalo na kailangan patumbahin by a toy gun.

"Anong gusto mong prize?" Ako. Nagtwinkle naman ang mga mata nya.

"You'll win it for me?" Niknik .

"Sure. Which one do you want?" Ako. Tumingin tingin naman sya.

"I want that one!!!" Niknik . She was pointing at a stuffedtoy. It was a cute black bear in a red tank top with matching red palda and cute little shoes. May bow rin ito sa may tenga.

It hugged a stuffed samsung galaxy tablet. May nakasalpak pa na stuffed earphone sa tenga nito. Sa likod ng tablet ay may nakalagay na *I'm Lazy, so Deal with it*. Wow naman pambata ba talaga yan?

"Why choose the black one with the tablet? Pwede namang yung yellow na may heart ah" ako. She giggled.

"Parang magkakasundo kasi kami." Niknik . Mukha nga.

"Fine. I'll win it but you have to cheer for me." Ako. Tumalon talon naman sya.

Binayaran ko na yung sa booth at kinuha ko na yung baril. Kailangang makapatumba ng 15 na maliliit na sundalo.

"Go Zach!!! Go Zach!!! Go Zach!!!" Niknik . With matching taas kamay at talon talon pa yan.

This is a piece of cake for my mom already thaught me the basics of shooting.

I aimed at the midle of 2 sundalo and shot. Natumba yung isa at tumalsik yung bala sa 2 pa na sundalo kaya 3 na.

"Go, Zach ang galing mo." Niknik .

I aimed again dun sa 5 na nakahilerang parang sa hagdan. 8 na ang natumba. I aimed at 2 na magkatabi. 10 na. I aimed at 1 pero tumalsik yung bala sa 2 other sunadalos. 13 na. I aimed sa 2 na magkatabi. Done 15 na.

"Yehey!!! Thanks, Zach." Niknik . Yinakap pa ako nito. Ibinigay ko sa kanya yung gusto nyang prize.

"Oh ayan na yung teddybear mo." Ako.

"Yehey. She'll be our baby." She shrieked. I chuckled at her.

"Tsk. Yeah. What will we name her?" Ako. I said this while I held her hand ang pulled her to the food booth.

"We'll name her Zani." Niknik . Pinaharap nya sa akin si Zani and waved Zani's paw at me.

"Hey, Zani. Say hello to your Daddy Zach. Hi, Daddy Zach." She said while waving Zani's paw at me. Pinaharap ko naman sa kanya si Zani.

"Now say Hi to your Mommy Niknik ." I said while waving the paw at her. She giggled.

After that ay sumakay na kami sa mga rides and tried different booths.

"Dun tayo sa fun house." Niknik . Pumasok kami sa fun house.

Unang room ay may mga mirrors na iba iba ang angles. We laughed at the reflections of ourselves.

Us Until The End (TGBGQ2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon